เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฮือฮามากในโซเชียล หลังมีผู้ใช้ TikTok @fin.chotika ได้แชร์คลิปเรื่องราวสุดน่ารัก พร้อมข้อความระบุว่า “ปลอบใครไม่เป็น มีแต่พูดให้คิดแค่นั้นพอ #ตอนจบพีคสุด” 

โดยภายในคลิปดังกล่าว เป็นวินาที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้กำลังปลอบใจนักเรียนวัยละอ่อนถึงปัญหากับแฟนหนุ่มที่พึ่งเลิกรากันไปได้ไม่นาน และทำใจไม่ได้เลยเกิดอาการร้องไห้หนัก ซึ่งในวิดีโอครูสาวสวยได้พูดว่า “ทุกวันนี้ถ้าเขาไม่รักเรา เราจะไปแคร์ทำไม ดูสินี่เราร้องไห้ เขาร้องไห้ไหม ทุกอย่างมันมีผ่านมาแล้วก็ผ่านไป” ครูรายนี้ยังย้ำกับเด็กนักเรียนคนสนิทของเธออีกว่า “อย่าไปร้องไห้ หาใหม่ ช่างมัน ถ้าหาไม่ได้ก็อยู่กับครูกับเพื่อนก่อน”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ต่างบอกว่าหนูยังเด็ก ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ เรื่องนี้แค่จิ๊บๆมาก เราแค่ตั้งใจเรียน ดูแลตัวเองกับสุขภาพให้ดี เดี๋ยวผู้ชายดีๆก็จะเข้าหามาเอง ชนิดนี้หัวบันไดไม่แห้งเลย บางกลุ่มก็ชมครูที่น่ารัก อีกทั้งยังเข้าใจเด็กยุคใหม่และให้ข้อคิดกับเด็กได้ดี จนบางคนยอมรับว่ายังคิดไม่ได้เลย พอได้ดูคลิปนี้แล้วรู้สึกมีกำลังใจเยอะขึ้นมาทันที…

@fin..chotika

ปลอบใครไม่เป็น มีแต่พูดให้คิดแค่นั้นพอ #ตอนจบพีคสุด

♬ เสียงต้นฉบับ – ครูฟิน♡(Fin_chotika) – ครูฟิน♡(Fin_chotika)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @fin.chotika