มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ลงเครื่องจากลอนดอนมาปุ๊บ ก็มาประจำการที่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่ออัพเดทข่าวดีต่อใจ ข่าวประจำสัปดาห์ให้ทุกคนรู้เลย เป็นไงจ๊ะ รักอิชั้นขึ้นมาแล้วเนอะ อิอิ ยังไงก็อย่าพลาดมาเสพข่าวที่อิชั้นหามากันจ้า พร้อมจะเล่าแล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงคุณภาพมากความสามารถ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่งทั้งรับบทเฮ เจ้าของร้านขายความทรงจำ และโชว์เสียงเพราะๆ สุดละมุนในเพลง GOOD OLD DAYS ประกอบซีรีส์จาก GMMTV โดยเป็นเพลงในสไตล์แนวเพลง Pop Soul ได้อย่างไพเราะลงตัวสุดๆ จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบ และกรี๊ดลั่นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

คริส เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้กันนะครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแพลงแนวคิดถึงความทรงจำต่างๆ ในชีวิตเรา ที่แม้ว่าเธอไม่อยู่แล้วแต่เราก็ยังคงคิดถึงเธออยู่ และเพลงนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำที่อาจเป็นสิ่งของบางอย่างที่มีความผูกพันกับเรา หรือคนที่เรารักในอดีตและเมื่อไหร่ที่เราเห็นของสิ่งนั้น ก็จะทำให้เรานึกถึงเรื่องราวดีๆ ในวันเก่าๆ ซึ่งอาจเป็นความทรงจำที่ทำให้เรามีความสุขและความเศร้าในเวลาเดียวกัน เพราะว่าเรื่องราวในอดีตหลายๆ อย่างอาจจะไม่มีวันกลับมาแล้ว แต่ก็เชื่อว่าความทรงจำนั้นสวยงามและเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เกิดขึ้นมาครับ โดยเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในสไตล์แนวเพลง Pop Soul ใส่กิมมิคดนตรีเป็นแนววินเทจ เพื่อที่จะให้รู้สึกเชื่อมโยงกับความเป็นของเก่าและตัวซีรีส์ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่แอ้ม’ เพราะชื่นชอบผลงานเพลงและอยากให้พี่แอ้มแต่งเพลงให้ร้องตั้งนานแล้วด้วยครับ ในส่วนของการทำงานแฮปปี้มาก พี่แอ้มน่ารักมากๆ ก่อนเข้าห้องอัด มีมาคุย ถามความเห็นเราก่อนด้วยครับ และพอผมได้ฟังหลังเพลงเสร็จแล้วก็รู้สึกชอบมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลงและฝากติดตามชมซีรีส์ GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ที่ผมเล่นเป็นเจ้าของร้านขายความทรงจำด้วยนะครับ”

@ต่อกันที่ข่าวของ น้องพายุ ลูกของ พ่อน็อต และ แม่ชมพู่ อารยา ที่หลายคนแอบตกใจหนักมากว่าทำไมพักหลังๆมานี้ น้องพายุที่เคยอวบๆสดใสกลับผอมและหล่อขึ้นอย่างมากมาย งานนี้พ่อน็อตไม่ขอเก็บความลับไว้นะจ๊ะ ขอเฉลยผ่านรูปน้องพายุออกกำลังกาย ที่บอกเลยว่าหลายคนว้าวและถึงบางอ้อทันทีว่าทำไมน้องผอมและหล่อมากๆ อิอิ ให้รูปการันตีนะจ๊ะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว ยิปซี คีรติ ที่ออกมาเขย่าใจแฟนๆด้วยการเสิร์ฟรูปแซ่บทั้งตอนเล่นน้ำแล้วใส่เสื้อกล้าม ตอนใส่ชุดว่ายน้ำ โอ๊ยเรียกว่าใจละลายทีเดียวเพราะเธอทั้งสวยและหุ่นดีหนักมากจริงๆ ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังล่าสุด อดีตพระเอกดังระดับตำนานอย่าง แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี ได้จากไปอย่างสงบด้วยการนอนหลับและเสียชีวิตในบ้านพักย่านลาดพร้าว 71 โดยทางภรรยา ตุ๊ กาญจนา ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต โดยเล่ากับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่าก่อนเขาเสียชีวิตเพิ่งไปทำงานถ่ายแบบมา และไม่มีโรคใดๆเลยนอกจากปัญหาทางสายตา หูที่เป็นมานาน และหลงๆลืมๆตามโรคชรา ก่อนเสียชีวิต เขาได้กรนดังๆก่อนจะเงียบไปและเสียชีวิต ซึ่งหลังจากแฟนๆทราบข่าวดังกล่าวก็พากันอาลัยและระลึกถึงความแสนดีและสุภาพบุรุษของแอ๊ดอย่างมากมาย ยังไงก็ขอให้อาแอ๊ดไปสู่สุคติบนสวรรค์และขอบคุณที่ให้ความบันเทิงกับแฟนๆตลอดมา กราบอาลัยนะคะ

@ปิดท้ายที่ข่าวของคู่รักที่หลายคนรอคอยคำตอบอย่าง โต้ง ทูพี และ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุด บอย พิธีกรดังได้ออกมาฟันธงแบบแน่ใจสุดๆว่าทั้งสองคนเลิกรากับแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นการเลิกรากันด้วยดี ปิดฉากรัก 10 ปีไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งฝ่ายชายมียื้อเล็กน้อย แต่ก็แยกย้ายกันไปในที่สุด งานนี้หลังจากบอยออกมาเฟิร์มไป ก็ทำเอาหลายคนที่รักและเชียร์คู่นี้อยู่ถึงกับเสียใจและเสียดายหนักมากนั่นเอง แต่ยังไงก็ต้องไปต่อ มอบกำลังใจให้ทั้งสองคนนะคะ

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายหนักมาก อยากอยู่เมาท์นานๆ แต่ต้องไปหาข่าวก่อน โควิดก็กลัวไม่อยากไปไหน แต่ต้องหาข่าวมาเสิร์ฟทุกคน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อิชั้นรอดปลอดภัยจากโควิดด้วยนะคะ บัยบาย


คอลัมพ์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”