ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของอดีตพระเอกดังอย่าง แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ที่จากไปอย่างสงบภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของคนไทยทั้งประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาเหตุเสียชีวิต! ภรรยา ‘สมบัติ เมทะนี’ เศร้า เล่าวินาทีสิ้นลมนอนหลับจากไปอย่างสงบ

ความคืบหน้าล่าสุดในโซเชียลของคนดังอย่างเฟซบุ๊กของ นักพากย์และนักแสดงดังอย่าง รอง เค้ามูลคดี ที่ออกมาอัพเดทข้อความรูปภาพว่า “ข่าวน่าเสียใจอย่างยิ่งกับการจากไปของพี่แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เช้านี้ครับหลับไปเฉยๆ ครับ ขอให้พี่แอ๊ดสู่สุคติบนสรวงสวรรค์”

ด้านนักแสดงดังอย่าง ปู ปริศนา ก็ได้อัพเดทอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปในอดีตของสมบัติและรูปที่ตนเองถ่ายกับอดีตพระเอกดัง พร้อมข้อความในสุดอาลัยและเล่าเรื่องราวประทับใจในความน่ารัก โอบอ้อมอารีและใจดีของสมบัติ ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของแฟนๆ ที่ทราบข่าว

ขณะเดียวกันนักแสดง นางงามและพิธีกรดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ออกมาอัพเดทรูปของสมบัติในอดีต พร้อมข้อความสุดอาลัย พร้อมขอให้อดีตพระเอกดังไปสู่สรวงสรรค์อีกด้วย

นอกจากนี้ นักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาอัพเดทรูปของสมบัติจากภาพยนตร์ในอดีต พร้อมข้อความว่า “ตอนเห็นหอภาพยนตร์เอารูปจากหนังเกาะสวาทฯ เวอร์ชั่นพระองค์ชายเล็กมาใช้เป็นอินโฟช่วงโควิด เราเซฟเก็บไว้เลย เพราะรูปพ่อกับอาแอ๊ดน่ารักและหล่อกันมากๆ จากวงการไปอีกหนึ่งคน ขอแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างยิ่งแก่ครอบครัวเมทะนีนะคะ” ซึ่งก็มีคนมาแสดงความอาลัยอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รอง เค้ามูลคดี