นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักมวยสุดหล่อจากแดนประเทศญี่ปุ่นแน่นอน “โคตะ มิอุระ” หนุ่มวัยรุ่นอายุ 20 ปี เพิ่งเดบิวต์บนสังเวียนหมัดมวยได้ไม่นาน ก็ได้แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกำลังตกเป็นที่ฮือฮามากในปรเทศไทยไม่น้อย กับความหน้าตาที่หล่อเหลา หุ่นแน่น-กล้ามเฟิร์ม ทำเอาโดนตกกันทั่วประเทศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รู้จักนักมวยหน้าหยก ‘โคตะ มิอุระ’ คู่ชก ‘บัวขาว’

ภายหลังต่อมากลับมีประกาศว่า “โคตะ มิอุระ” จะมาขึ้นชกกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ซึ่งจะจัดที่ “สนามมวยเวทีราชดำเนิน ประเทศไทย” ในชื่อรายการ “KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota” วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ทำเอาแฟนมวยกับตกอกตกใจ เพราะเป็นคู่ที่ดุเดือด ถึงจะเป็นการชกที่มีกติกา คิกบ็อกซิ่งแบบเอ็กซิบิชั่น (ไม่มีตัดสินผู้ชนะ) แต่ก็เป็นคู่ที่ชวนลุ้นสุดๆ เพราะทั้งคู่มีลีลามวยไม่ธรรมดา

ล่าสุดเป็นไวรัลอีกแล้ว เมื่อทาง @Rajadamnern World Series ที่เป็นผู้จัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้โพสต์เผยวิดีโอสัมภาษณ์ของหนุ่มโคตะ มิอุระ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยมีคำถามหนึ่งที่ถามถึงสเป็คผู้หญิงที่ชอบ ซึ่งโคตะก็ตอบมาว่า “ชอบผู้หญิงผมยาว รักความสะอาด และชอบดูแลตัวเองครับ” นอกจากนี้เจ้าตัวก็เผยอีกว่าอาหารที่ชอบคือมอนจายากิ สีที่ชอบคือสีแดง งานอดิเรกชอบเข้าเซาน่า ก่อนทิ้งท้ายว่าสิ่งที่อยากได้จากแฟนชาวไทยคือ อยากให้ติดตามดูการชกของเขาด้วย…

คลิกเพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Rajadamnern World Series, @kota_miura_official