กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปอย ปวีณา ที่ล่าสุดออกมาลงรูปตัวเองมีใบหน้าบวมปูดและเขียวช้ำมากมาย โดยสาวปอยเล่าเรื่องราวที่ตนเองอยู่ในสภาพนี้ว่า

“ว่าจะไม่อยากลง แต่ขอให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่อยากเล่นสเก็ตบอร์ดสักหน่อย เพราะกำลังฮิตเหลือเกินในตอนนี้
เราก็เป็นคนหนึ่งอยากลองเล่น คิดว่าเล่นแป๊บเดียวแค่ไม่กี่นาที ไม่เป็นไร
ไม่มีเครื่องป้องกันใดๆ รองเท้าแตะไปอี๊ก
ไม่กี่นาทีจริงๆ หน้าฟาดพื้นแบบไม่รู้ตัวไปเลยจ้าาาา
จำได้แค่บอร์ดไปข้างหน้าแต่ตัวเราไปข้างหลังมันเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วมากๆหน้าฟาดแบบไม่มีอะไรกั้น ไม่มีมือ ไม่มีเข่า มีแต่หน้ากับพื้น เข้าใจเลยเวลาคนเกิดอุบัติเหตุทำไมไม่รู้ว่าตัวเองตายแล้ว
จริงๆตอนฟาดก็ยังชิวๆนะ ไม่เจ็บอะไร มันชาๆมากกว่า คนตกใจโน้นสามี555 เห็นความรักเมียก็คราวนี้แหละ นางว่าตัวเองใหญ่เลย ทำไมไม่ห้ามๆๆๆ เราก็บอกว่าเราโอเค ในใจนึกไป ถ้าเกิดปวดหัวอาเจียนหรืออาการหนักขึ้นมา กุต้องเขียนพินัยกรรมก่อนมั้ย คืนแรกก็ผ่านไปด้วยดี แม้ข้างตาซ้ายจะปวมเป็นทางยาวเหมือนตัวตะขาบ(ใหญ่และยาว)สามีเอาเจลเย็นให้นอนประคบทั้งคืน(ด้วยความห่วงใย)

เช้าวันที่ 2 ก็โอเค ตะขาบยุบลง คงเหลือแต่ความเจ็บๆไว้ให้รู้สึก เปลือกตาบนเหมือนทาอาเชโด่สีน้ำตาลเข้มๆสิ่งที่ต้องรับผิดชอบในวันนี้คือแต่งอีกข้างนึงให้สวยเท่ากันก็พอ

วันที่ 3 หางตาเริ่มแดง ลามมาปลายตาด้านล่างข้างตารู้สึกปวดตอนกระพริบตา และที่เพิ่มขึ้นมาคือสะโพกเขียวอื๋อ แขนซ้ายปวดเหมือนโดนชก ปวดเมื่อยไปทั้งตัวเหมือนจะเป็นไข้หวัดใหญ่ มโนไม่อีกว่าเป็นโควิดรึเปล่า แต่ไม่ใช่ ไม่มีไข้ไม่มี กินยาก็ดีขึ้นรอดไป

วันที่4 เขียวมาเต็มเลยจ้า ที่ฝาดมาส่งผลชัดเจนเขียวเป็นแถบ ตาซ้ายบนล่างปวดแหละบวมทั้งหมด ฮ่อเลือดอีกต่างหาก โอ้ย…สรุปว่าอย่าหาทำ พ่อบอกแก่แล้วอะไหล่ไม่มีเปลี่ยนแล้วนะลูกเอ้ย เจ็บไปอี๊ก
ผิดเป็นครูนะแต่ถ้ากะโหลกร้าวเลือดคลั่งขึ้นมา คงเป็นพระมาสวดให้แทน
โปรดระวังความปลอดภัยนะคะเพื่อนๆ เล่นได้แต่ต้องอุปกรณ์พร้อมนะคะ ฝากไว้ให้คิด
ปล.ถ้าเจอข้างนอกแล้วเหมือนสวยปกติไม่ต้อง งง เรียนแต่งหน้ามาอย่างดี”

งานนี้ชาวเน็ตที่เห็นเลยไม่พลาดมาถามไถ่และขอให้เจ้าตัวหายไวๆมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @poy_paweena_tun