เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างพากันแชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ออกมาแฉเกี่ยวกับแก๊งแชร์ลูกโซ่ โดยระบุข้อความว่า “เออมีเพื่อนที่เคยทำงานพีอาร์ให้พวกแชร์ลูกโซ่ xxx เขาเล่าให้ฟังถึงสูตรสำเร็จภาพ “ชีวิตดี๊ดี”

แต่งตัวดีเหมือนไปรับรถหรู ส่วนมากจะเลือกโชว์รูม Grey Market เขามีให้เช่าถ่ายพร้อมป้ายรับมอบกุญแจและช่อดอกไม้ คิวละสองหมื่นวนมาถ่ายได้ แบบนี้ดูน่าเชื่อถือกว่า ไปถ่ายนอกโชว์รูมแล้วเวียนถ่ายรถคันเดียวกัน

พูลวิลล่า อันนี้ก็ปกติ เวลาไปทีเหมาหลัง แล้วเวียนถ่ายเป็นรอบ หลังละตั้งแต่ 7,000-25,000 บาท โดยจัดคิวเป็นสลอตเวลาไปรอบละ 10 คน ทีมละ 3-4 ชั่วโมง บิกินีพร้อม!

ขึ้นเรือยอชท์ อันนี้เหมาลำแบบครึ่งวัน 25,000 บาท ไปกันที 20-30 คน หารเฉลี่ย คนละพันกว่าบาทถูกมาก อันนี้เคยใช้บริการเองเหมือนกัน ก็อาจจะมีพวกสแน็กกับเครื่องดื่ม พวกไวน์อะไรหิ้วไปเอง

ไฮไลต์สุดคือ เช่าถ่ายกับไพรเวทเจ็ท แต่แบบไม่ต้องออกเครื่องนะ จอดนิ่งๆ มีพร็อพตกแต่งประกอบให้เสร็จสรรพ อันนี้คิว 30,000 อัพ ของพวกเศรษฐี บางครั้งเขาก็จอดเฉยๆ โดยมีพวกตัวแทนที่ดูแลเครื่องบินไปดูแลคิวให้ ชีวิตดี๊ดี แบบ JPEG ใครๆ ก็มีได้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..