เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก Uptothailand ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่หลายคนเข้ามาอ่านแล้วต้องชื่นชมในความไม่ย่อท้อ อดทน และสู้ชีวิตเป็นอย่างมาก โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพไรเดอร์รายหนึ่ง ระหว่างที่รอของเพื่อจะนำไปส่ง ก็นั่งทำการบ้านรอ พร้อมระบุเรื่องราวว่า

“ณ KFC แห่งหนึ่ง เรากำลังนั่งรอ Order อยู่ เหลือบไปเห็น Garb คนหนึ่งกำลังนั่งการบ้าน ในขนะที่กำลังรอ Order เอาไปส่งลูกค้า

เป็นภาพที่เห็นภาพอยู่ดีๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเองเลย แล้วอยากจะบอกใครหลายๆ คนที่กำลังท้อ ไม่ว่าจากเรื่องอะไรก็ตาม สู้ไปเถอะ สู้ไปจนหลังชนฝา สู้ไปอย่าได้ยอมแพ้ ไม่ว่าจะต่อโชคชะตาหรือว่าอุปสรรคอะไรก็ตาม ต่อวันนี้ฟ้าจะยังไม่เห็นใจเราก็ตาม สร้างมันขึ้นมาด้วยสองมือของเราเอง ไม่ต้องไปหวังพึ่งโชค พึ่งใคร สองมือเรานี่แหละ จงมั่นใจในตัวเอง อยากจะบอกว่า ขอบคุณนายมาก ผมได้พลังบวกมาก จากภาพๆ นี้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมกัน พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้กับไรเดอร์หนุ่มรายนี้กันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Uptothailand