ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามและอยากทราบความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดหลัง “เดลินิวส์” จับมือกับเจ้าแม่ไอดอลคนดัง “กุ้ง คูนิต้า” ดีไซเนอร์คนดัง เปิดโปรเจคท์ความฟินแบบหัวใจสั่นผ่าน “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” กับการเปิดโอกาสให้แฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปมาแรงวง Berry Berry (เบอร์รี่ เบอร์รี่) ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับ 6 สาว สมาชิกวง โดยจะมีเพียง 6 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้ถ่ายแบบแฟชั่นเซตของเรา และแฟชั่นเซตจะออนแอร์ผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเว็บไซต์เดลินิวส์ อีกด้วย

ทั้งนี้ หลายคนก็รู้กันแล้วว่า 6 สาว ได้แก่ จริงจัง จี้จี้ เมเม่ โอนี่ มายด์ ฝน จะมาร่วมถ่ายแบบกับแฟนๆผู้โชคดีทั้ง 6 คน โดยแฟนๆ จะได้รูปเดี่ยวกับเมมเบอร์ 6 คน คนละ 1 รูป (มีสมาชิก 6 คนในเฟรม และผู้โชคดี 1 คนในเฟรม จำนวน 1 รูป) และรูปรวมหมู่ตลอด 2 เซตแฟชั่น กับเมมเบอร์ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งสถานที่ถ่ายแบบแฟชั่นเซตเป็นเอาต์ดอร์ทั้ง 2 เซต ระบุภายหลังประกาศชื่อผู้โชคดี) นั่นเอง

แต่หลายคนยังคงสงสัยกันว่าตารางกิจกรรมนี้ Dailynews Fashion iDol กรี๊ด มีจะมีอะไรยังไงกันบ้าง เราชวนทุกคนมาปักหมุดกันจ้า

เริ่มต้นที่แฟนๆทุกคนสามารถซื้อหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ในฉบับวันที่ 2, 3, 5, 6, 7, 8, 9, 10 กันยายน จะวันไหนก็ได้ ซึ่งจะซื้อกี่เล่มกี่วันก็ได้ เพื่อนำตัวข่าวที่เราอัพเดทนี้มาเขียนชื่อ นามสกุล และอีเมลให้ชัดเจน ซึ่งสามารถส่งชิ้นส่วนข่าวได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ ทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด 1/4 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 อย่าลืม! วงเล็บที่มุมซองว่า “Dailynews Fashion iDol กรี๊ด” และสามารถนำมาส่งด้วยตัวเอง ที่สำนักพิมพ์เดลินิวส์ โดยร่วมลุ้นกันได้และจะประกาศรายชื่อแฟนคลับผู้โชคดีทางเว็บไซต์เดลินิวส์ (www.dailynews.co.th) อีกด้วย ในวันที่ 12 กันยายน 65 นี้ เวลา 18.00 น.

ส่วนแฟนๆ ที่หาซื้อ นสพ.เดลินิวส์ ไม่ทัน สามารถสั่งซื้อได้โดยตรงที่เบอร์โทร. 0-2790-1111 กด 9 ต่อ โอปเรเตอร์ เพื่อติดต่อฝ่ายจัดซื้อหนังสือพิมพ์ เพื่อจองหนังสือพิมพ์นั่นเอง

นอกจากนี้ แฟนๆ ที่ทราบผลแล้วว่าใครเป็นผู้โชคดีได้รับสิทธิถ่ายแฟชั่นกับสาวๆ แล้ว เราจะติดต่อกลับไปเพื่ออัพเดทขั้นตอนการเตรียมตัวมาเจอน้องๆ กันนะคะ บอกเลยนอกจากจะได้ใกล้ชิด ได้บอกความในใจแล้ว ยังได้อยู่กับสาวๆ และสบตาให้ฟินไปเลยจ้า.