เชื่อว่าทุกคนคงทราบดีอยู่เต็มอกว่า การสูญเสีย นั้น เป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และการเสียบุคคลอันเป็นที่รัก หรือแม้แต่สมาชิกในครอบครัว-เพื่อนสนิท ล้วนเป็นสิ่งที่ยากจะเผชิญ และย่อมทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าสุดๆ โดยบางคนอาจต้องใช้เวลานานในการทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนกับสาวรายนี้ ที่เธอได้โพสต์คลิป เล่าเรื่องราวสะเทือนใจของตนเอง หลังเสียคนที่รักอย่างบิดาไป

โดยเธอได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่าน TikTok @wadee_jp ซึ่งได้ระบุข้อความว่า “เปิดกูเกิลแม็พดูบ้านตัวเอง ไม่คิดว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ พูดไม่ออก จุกอยู่ในอก”

ภายในคลิปดังกล่าว เจ้าตัวได้เข้าใช้โปรแกรม Google Maps เพื่อบอกทางกลับบ้านของตัวเอง แต่เมื่อนำเธอไปอยู่บริเวณหน้าบ้าน กลับพบชายร่างสูงใหญ่ กำลังนั่งในบ้านของเธอ ซึ่งสาวรายนี้ได้คลิกเพื่อซูมดูว่าเป็นใคร เมื่อเห็นภาพใกล้ๆ กลับพบว่าเป็นพ่อของเธอ งานนี้ทำสาวเข่าแทบทรุด ใจสั่นสุดๆ เพราะพ่อของเธอได้เสียชีวิตนานแล้ว…

@wadee_jp

เปิดกูเกิ้ลแมพดูบ้านตัวเอง ไม่คิดว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้… พูดไม่ออก จุกอยู่ในอก #ด้วยความคิดถึง #googlemaps #บ้านตัวเอง #บ้านหลังน้อยๆของฉัน???????? #คนที่เรารัก ????

♬ 原聲 – 小宇丶 – 小宇丶

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่คอมเมนต์คล้ายกันว่า “เห็นแล้วเข้าใจความรู้สึกเจ้าของโพสต์เลย การที่เราเสียคนรักไป ไม่ว่าจะครอบครัวหรือแฟน มักไม่มีใครทำใจได้หลอก การที่มาเจอท่านอยู่ในนี้ ช่างเป็นอะไรที่ชวนยิ้มทั้งน้ำตานะ เหมือนกับว่าท่านไม่ได้หายไปใหน ยังอยู่ในใจเราเสมอ และเฝ้ารอวันที่เราจะเติบโตในทุกวัน” นอกจากนี้ก็มีหลายคนเข้ามาปลอบสาวเจ้าของคลิป โดยให้กำลังใจ ขอให้เธอเดินหน้าผ่านไปให้ได้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @wadee_jp