กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอีกครั้งหลังล่าสุดนักร้องดัง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ออกมาอัพเดทไลฟ์สดของตนเอง ซึ่งมีบางช่วงบางตอนเธอร้องไห้และพูดถึงประเด็นแชร์ Forex 3D ที่เธอและสามีชื่อเอี่ยวด้วย โดยจากข่าวดังกล่าวทำเอาหลายคนจับตาดูเธออยู่ตลอด และเธอเองก็ยอมรับว่าเครียด

โดยสาวใบเตยกล่าวโดยสรุปว่า “เอาจริงๆนะตั้งแต่เรื่องเกิดขึ้นมาก็จะบอกว่าทุกคนมาให้กำลังใจ มีค่ามากสำหรับครอบครัวเรา แล้วก็ดีใจที่คนรอบข้างทุกคนเข้าใจ แล้วก็เชื่อมั่นในตัวแม่ใบ ทุกคนไม่ต้องห่วง แม่พร้อมพิสูจน์หลักฐานทุกอย่าง สู้มาก สู้ยิบตาเพื่อทุกๆ คนที่รักแม่ เพื่อผ่านทุกอย่างไปให้ได้ ตั้งแต่เรื่องเกิดขึ้นมา แม่ทำงานมา แม่เจอหลายร้อยคดีในชีวิตมาก ทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว เจอมาเยอะมากซึ่งเราไม่เคยรู้เลยว่า คนที่จ้างงานเรา หรือคนที่มาขอเราถ่ายรูป หรือว่ามาอยู่ใกล้ชิดเรา เบื้องหลังของเขาจะเป็นยังไงบ้าง อันนี้เราไม่เคยรู้เคยจริงๆ ก็เป็นประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิต”

“ส่วนเรื่องจะกลับมารับงานตอนไหน แม่ว่าก็คงแล้วแต่เจ้าภาพเลย ตอนนี้ก็สบายๆ เข้าใจทุกคนที่จ้างงาน เข้าใจถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมทำงานทุกวัน แต่ ณ วันนี้ก็รู้สึกว่าถ้าอะไรที่กระทบกับงาน ก็แคนเซิลไปเยอะ อยากให้ทุกๆ อย่างมันคลี่คลาย ก็น่าจะไม่เกินเดือนหน้า เดี๋ยวก็จะออกมาพูดทุกอย่าง ตอนนี้ทุกอย่างต้องหยุดไปก่อน เพื่อให้คดีมันเรียบร้อย แล้วพิสูจน์ว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆ ส่วนพี่แมน ยังคงโอเคมาก ก็ยังจับมือกันเหนียวแน่น ก็ยังคงให้กำลังใจกันในครอบครัว ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แม่ใบด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bitoeyrsiam