ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการเสียชีวิตของอดีตบอยแบนด์ดัง ซันนี่ ยูโฟร์ ที่จากไปอย่างกะทันหันจากเหตุช็อกคาคอนโดฯ ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของแฟนๆทุกคนที่ทราบข่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เปิดประวัติ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ อดีตบอยแบนด์ดังขวัญใจคนไทยก่อนลาลับนิรันดร์

สุดเศร้า! ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ เสียชีวิตแล้ว เพื่อนเผยสาเหตุช็อกคาคอนโดฯ

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเพื่อนร่วมวงอย่าง นิค ยูโฟร์ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องการเสียชีวิตของซันนี่ คือผมทราบว่าเขาช็อกและเสียชีวิต แต่ไม่รู้อะไรมาก คือนิติบุคคลที่คอนโดฯ เขาโทรฯตามรถพยาบาลมารับซันนี่ พอรถพยาบาลเข้าไปถึงซันนี่ก็หายใจรวยรินแล้ว เท่าที่รู้มาคร่าวๆแค่นี้ คือตอนนี้ซันนี่เขายังอยู่ที่คอนโดฯ อยู่ย่านทาวน์อินทาวน์ ยังไม่ได้ไปไหน คือซันนี่เสียเวลาประมาณ 15.00 ที่ผ่านมา คือเรียกรถพยาบาลแล้วแต่ไม่ทัน เรื่องโรคประจำตัวของซันนี่นั้น เท่าที่ทราบล่าสุดคือเขาเป็นโรคหัวใจ น่าจะเป็นมานาน แต่ไม่มีคนทราบเลย ผมเองก็ทราบว่าเขาเป็นไทรอยด์เฉยๆ แต่โรคหัวใจ เพิ่งรู้วันนี้เลย”

“ตอนนี้หลานของซันนี่กำลังเดินทางไปคอนโดฯเขาอยู่ แต่เบื้องต้น รอตำรวจแจ้งอีกทีว่าเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่ จะส่งชันสูตรไหมอะไรยังไงก็ต้องรอดูก่อน ถ้าไม่มีอะไรน่าสงสัยก็โอเค และเดี๋ยวเราก็คงต้องรอตำรวจแจ้งอีกครั้งครับ ผมกับซันนี่สนิทกันมานานมาก เรียกว่าตั้งแต่ทำวงเลย สนิทกันนาน ไม่ได้ทำเทปหรือเพลงด้วยกัน หรือไม่ได้เจอกันก็ติดต่อกันตลอด ตอนนี้เขาเสียแล้วก็ยังไม่ทราบว่ายังไงเลย ว่าจะไปที่ไหนยังไงศพของเขา แต่เขานับถือคริสต์ คาทอลิก ไม่รู้จัดเป็นไทยหรือคริสต์ครับ รอสรุปอีกที”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sunny_u4