กรณีพลทหารจักรกฤษณ์ บุตรมาร หรือเอิร์ท อายุ 22 ปี สังกัด มทบ.24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ถ่ายคลิปแฟนสาวนำผู้ชายอื่นมานอนในห้องเช่าที่พลทหารเอิร์ท จ่ายค่าเช่าให้ โดยพบรองเท้าที่ถอดไว้หน้าห้องเป็นของคนอื่นและยืนฟังแฟนสาวมีอะไรกับผู้ชายจนเสร็จ จึงเปิดห้องเข้าไปก่อนพูดยกแฟนสาวให้ โดยไม่มีเหตุทะเลาะวิวาท แม้ว่าจะเจ็บปวดใจเพียงใด ซึ่งมีผู้ชมเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่าพลทหารเอิร์ท มีสติ ไม่แก้ปัญหาด้วยความรุนแรง และให้กำลังใจพลทหารจำนวนมากนั้น

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านคีตกวี ซอยน้องปูลาบเป็ด ถนนเลี่ยงเมืองเขตเทศบาลนครอุดรธานี​ พบนายอาภิภู กล้าหาญ หรือหน่อง นาคราชคู่ อายุ 51 ปี เจ้าของค่ายเพลงนาคราชคู่ พร้อมทีมงานได้ยกกองถ่าย MV เพลง “คนเหงา เพลงเศร้า เหล้าเข้ม” โดยมีพลทหารจักรกฤษณ์ เป็นพระเอก หรือนักแสดงนำ MV ซึ่งมีเนื้อคล้ายกับเรื่องราวความรักครั้งล่าสุดของพลทหารเอิร์ท ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอลงใน Tik Tok ขณะเปิดประตูห้องเช่าเข้าไปพบแฟนสาวอยู่กับกิ๊ก

โดยนายอาภิภู เปิดเผยว่า เหมือนเหตุบังเอิญจริงๆแล้วตนทำเพลงมาหลายเดือนแล้ว แต่ตัดต่อลงยูทูบวันที่ 13 ก.ย. วางแผนว่าเขียนบทและจะถ่าย MV วันที่ 17 ก.ย. แต่ก็มาเห็นคลิปในโลกโซเชียลก็เลยแปลกใจว่า คลิปทำไมตรงกับเพลงของเรา ตั้งแต่พบรองเท้าหน้าห้อง ดูแล้วสงสารน้องจึงพลิกเอาวิกฤติของน้องมาทำให้มีโอกาส ให้มีรายได้ ก่อนให้น้องทีมงานโทรติดต่อขอมาเป็นพระเอกใน MV ซึ่งน้องเอิร์ทก็ไม่ได้ตอบตกลงทันที แต่ขอพิจารณาและขอฟังเพลงก่อน จึงส่งเพลงไปให้น้องฟัง และบอกว่ามันเข้ากับชีวิตน้อง เหมือนมันเป็นธรรมชาติเอาอารมณ์ออกมา เหมือนที่พบเจอเหตุการณ์ในวันนั้น ไม่นานน้องก็ตอบตกลง ซึ่งตอนนี้พบว่าปล่อยเพลงได้ 6 วัน มียอดวิว 3-4 หมื่น ถือว่าเร็วมาก

“อยากฝากแฟนคลับน้องเอิร์ทติดตามเพลง คนเหงา เพลงเศร้า เหล้าเข้ม อยากให้น้องเอิร์ทเป็นส่วนหนึ่งของค่ายในอนาคต จึงอยากฝากให้แฟนคลับติดตาม ถ้าหากน้องเอิร์ทมีความสามารถทางด้านร้องเพลงก็จะสนับสนุน อยากชวนมาร่วมงานต่อเนื่อง เพราะเรามีทีมและครูเพลงคุณภาพ ถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือผิดพลาดจะปล่อย MV เพลง คนเหงา เพลงเศร้า เหล้าเข้ม ในค่ำของวันที่ 20 ก.ย. นี้”

ขณะที่พลทหารเอิร์ท กล่าวว่า ตอนที่ค่ายติดต่อมาก็ยังลังเล ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรก่อนก็เลยขอฟังความก่อน พอฟังแล้วรู้สึกว่ามันตรงกับชีวิต เหมือนกับแต่งมาเพื่อตัวเราเลย จึงเข้าไปถามผู้ติดตามใน Tik Tok ว่าจะรับงาน MV เพลงนี้ดีหรือไม่ ซึ่ง 100 เปอร์เซ็นต์เห็นด้วย จึงพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส จากนั้นตนก็ตอบตกลงบอกค่ายเพลงว่ารับงานนี้ ส่วนค่าตัวถือว่ามากพอสมควร 5,000 บาท โดยส่วนตัวเป็นคนชอบฟังเพลง และชอบร้องเพลงแนวหมอลำ ลูกทุ่งทั่วไป

“ตอนนี้อดีตแฟนติดต่อมา แบบไร้สาระในเชิงต่อว่าและชวนทะเลาะพูดกูมึง แต่ผมไม่ทะเลาะด้วยและพูดด้วยดีๆ เขาทักมาให้ลบคลิป ซึ่งมันลบไม่ได้แล้วเพราะมันเผยแพร่ออกไปไปทุกช่องทางแล้ว ส่วนกิ๊กของอดีตแฟนไม่ได้ติดต่อมาเพราะไม่รู้จักกัน ผมปล่อยแล้วไม่ได้ติดตามเลย ไม่คิดถึงเลย เพราะมีคนทักมาจีบขอเป็นแฟนจำนวนมาก แต่ตนยังเข็ดกับเรื่องความรัก ตอบบ้าง คุยบ้าง แต่ไม่จริงจังอะไร” พลทหารเอิร์ท กล่าว