ยิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวย สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อย่างสาว พลอยชมพู ญานนีน จากเด็กสาวลุคใสๆ น่ารักๆ ได้เปลี่ยนลุคสู่สายฝอแบบเต็มที่ โดยสาวพลอยชมพูมักจะออกมาโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำตัวโปรด โชว์ความแซ่บแบบที่ว่าทะเลเดือดผ่านอินสตาแกรมกันอยู่บ่อยๆ จนทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ตาค้างกันเป็นแถบๆ และพากันหลงใหลในหุ่นของเธอที่มีบั้นท้ายสุดปั๊วะ ผิวขาวโอโม่ท้าแดดแบบออร่าสุดๆ หากอยากส่องความแซ่บตัวจี๊ดกันแล้ว ก็ไปเปิดภาพ 5 ชุดว่ายน้ำสุดปังกันเลยดีกว่า มีชุดไหนกี่คะแนนกันบ้าง


มาเริ่มกันที่ลุคแรกกันเลย ว่าจะเซ็กซี่ขยี้ในหนุ่มๆ กันแค่ไหนเชียว กับชุดบิกินีสุดแซ่บหลากสีเว้าเอวสูง จนพลาดไม่ได้เลยที่จะหยุดซูม หยิบเสื้อคลุมสีขาวบางหวิว ต้องบอกเลยว่าเสื้อก็ปิดความเซ็กซี่ของเธอไม่อยู่ เพิ่ม Accessory ด้วยสร้อยผูกเอวรูปหินหลากสี ทำให้ลุคดูสดใสมากขึ้น บวกกับท่าโพสที่แอ่นสะโพกกันแบบสุดจึ้ง ไร้ที่ติจริงๆ

มาต่อกับชุดที่สองสวยสายฝอมาก กับชุดว่ายน้ำสีเหลืองสุดจี๊ด ใส่เป็นเสื้อแขนยาวเอวลอยกับกางเกงสีเหลืองเว้าสูงเห็นบั้นท้ายสะพรึง จนหลายๆ คนพากันหลุดโฟกัสเลยทีเดียว ใส่คู่กับสร้อยไข่มุกที่ดูเข้ากัน หยิบแว่นมาคาดหัวหัวแบบเก๋ๆ เพิ่มความชิคให้กับลุค ซึ่งชุดนี้ตัดกับสีผิวที่มีความขาวอยู่แล้ว ทำให้ผ่องขึ้นไปอีก

สดใสแล้วไปต่อที่ลุคต่อมาเป็นชุดว่ายน้ำสีเขียว ใส่บิกินีข้างในและสวมทับด้วยมัดย้อมแขนยาว ใส่กับกางเกงบิกินีแต่ผูกด้วยผ้าแบบสั้นจู๋ สังเกตว่า สาวพลอยจะใส่ให้เอวต่ำๆ ให้เห็นสายกางเกงบิกินีให้ความเซ็กซี่ แต่ในความเซ็กซี่ก็ยังมีความขี้เล่นน่ารักปนอยู่ ทำผมมัดแกละแบบคิวท์ๆ รวมๆ แล้วชุดนี้ทั้งน่ารักทั้งแซ่บ บอกเลยว่าไม่รู้ว่า แดด ทะเล หรือสาวพลอยชมพู ที่ร้อนแรงกว่ากัน

มาต่อความเซ็กซี่กันแบบไม่หยุดกันเลย กับชุดบิกินีสีฟ้าเว้าสูงโชว์หุ่นแบบจัดเต็ม บวกกับความขาวเนียนยืนโพสท่ายั่วๆ บนเรือกันแบบท้าแดดสุดๆ ความแซ่บนี้ยืนหนึ่งไปเลย ทำเอาแฟนๆ กลืนน้ำลายกันไปตามๆ กัน กับหุ่นเด้ง เอวสับ บั้นท้ายสะบึ้ม จุดนี้ทะเลยังเดือดไม่สู้เธอคนนี้เลยจริงๆ

ปิดจบสวยๆ ด้วย ชุดแซ่บๆ แต่มีความน่ารักสดใสอยู่ไม่น้อย มากับชุดว่ายน้ำเกาะอกผูกคอสีแดงแบบจัดจ้านตัดกับน้ำทะเลใสๆ เพิ่มความน่ารักด้วยถักเปียแกละทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่าจะลุคไหนชุดไหน สาวพลอยชมพูก็กระแทกความฮอตไม่มีดร็อป เรียกได้ว่าฉุดความปังไม่อยู่ จนแฟนๆ พากันกดไลค์รัวๆ ให้ความแซ่บความฝอของเธอกันมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jannineweigel