เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินมาที่ประเทศอีกสักกี่ครั้ง “แจ็คสัน หวัง” หรือ “แจ็คสัน หวัง GOT7” ศิลปินชื่อดังสุดฮอตก็ยังน่ารักไม่เคยเปลี่ยน และยังคงได้รับการต้อนรับจาก “อากาเซ” และแฟนๆ ชาวไทยอย่างอบอุ่น และล้นหลามอยู่อย่างเสมอ

ล่าสุด แจ็คสัน หวัง ก็ทำเอาสนามบินแตกอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวบินตรงมาถึงประเทศไทย เพื่อเดินทางมาเพื่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและที่แรกในประเทศไทย อย่างคอนเสิร์ต “MAGIC MAN WORLD TOUR 2022-2023” ปักหมุดระเบิดฟอร์มวันแรกคือ วันที่ 25-26-27 พฤศจิกายนนี้ ส่งผลให้แฮชแท็กไม่ว่าจะเป็น #JacksonWang #Pjack (มาจากคำว่า พี่แจ็ค) และ #MAGICMANWorldTourinBKK (มาจากชื่อคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง) ขึ้น ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ออกเดินทาง และศิลปินหนุ่ม ได้อัพเดทผ่านสตอรี่ไอจี ตั้งแต่ก่อนถึงปนะเทศไทย ด้วยรูปภาพขณะอยู่บนเครื่องบิน

งานนี้เหล่า “อากาเซ” ก็ไม่พลาด ต่างพากันรวมตัวไปรอต้อนรับหนุ่มแจ็คสันกันอย่างอบอุ่น และเนืองแน่น ทั้งในและนอกอาคาร ทำเอาสนามบินแทบแตกกันเลนทีเดียว โดยครั้งนี้แจ็คสัน มาในลุคเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และยกมือไหว้บรรดาแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับ ทำเอาแฟนคลับ ฟิน และกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นหนุ่มแจ็คสันก็ได้ทำการโชว์เสื้อทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ได้ใส่มา ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นกันด้วย ก่อนที่เขาจะได้ไปที่รถ ก็ยังคงไม่ลืมทักทายเหล่าอากาเซที่มาเฝ้ารอกันอย่างรอบทิศ และไม่ลืมที่จะยกมือไหว้ทุกๆ คน เหมือนทุกครั้งที่เขาประเทศไทยอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : @FWanit