ถือเป็นอีกหนึ่งภาพน่าห่วง แต่แฝงไปด้วยความน่ารักที่หลายคนพูดถึงกันหนักมาก สำหรับรูปที่สาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นอนฟุบคาเตียงโรงพยาบาลตอนไปเยี่ยมหวานใจหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่แอดมิทด่วน งานนี้แฟนๆ เลยพากันมอบกำลังใจให้หนุ่มโตโน่หายไวๆ และชมในความรักของทั้งสองคน ล่าสุดเจอตัวสาวณิชา ในงานบวงสรวงหนัง มะลิ (Beautiful Fighter) จึงต้องถามเรื่องนี้สักหน่อย

ณิชา เผยว่า “รูปที่ออกมาไม่ได้นอนเฝ้าค่ะ แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ แต่วันนั้นทำงานเหนื่อยมากเลยป๊อกไปเลย ส่วนพี่โน่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว วันนี้ก็ไปขอนแก่น ไปโครงการเก็บรักษ์ ไปเจอน้องๆ ที่โรงเรียนที่ขอนแก่น จริงๆ ก็เป็นห่วงค่ะ แต่ก็เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงต้องซ้อมเยอะ หรือว่าต้องทำหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน เข้าใจได้ค่ะว่า บางทีร่างกายก็อาจจะเรียกร้องว่าขอพักหน่อยได้ไหม ถามว่ามีเตือนเขาไหมก็มีค่ะ ถ้าอันไหนไม่จำเป็นรู้ว่าร่างกายไม่ไหวก็เลื่อนนิดหนึ่งไหม เขาก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง คือจริงๆ บางอย่างมันก็ต้องซ้อม อย่างว่ายน้ำก็เข้าใจได้ แต่ว่าเขาอาจจะต้องดูแลตัวเองทางอื่น”

“อาการครั้งนี้ คออักเสบ แล้วก็ไข้ขึ้นสูงค่ะ เขาไม่ได้นอนเพราะคอนเสิร์ตที่ไปทัวร์ 3 จังหวัดมาก็ดึกมากๆ แล้วก็ต้องใช้เสียงเยอะ เป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะร่างกายด้วยที่เขาซ้อมหนักอยู่แล้วเขาป่วยถามว่าอ้อนไหม ปกตินะคะ ไม่รู้เหมือนกัน คือก็ไม่ต้องป้อนอาหาร เขาทานเองได้ (หัวเราะ) เราก็แค่ซื้อของไปฝากไปเยี่ยม ถามว่าสงสารแฟนไหม (ยิ้ม) สงสารเขา เพราะรู้ว่า เขาต้องทำอะไรอีกหลายอย่างต่อ พอป่วยแล้วหายปุ๊บก็ต้องไปขอนแก่นแล้ว ไปทำเก็บรักษ์ต่อ เราก็รู้สึกเป็นห่วงนิดหนึ่ง เรื่องของขวัญที่เอามาฝาก เขาชอบค่ะ แล้ววันที่หนูไปที่ช็อปสเปอร์ ก็เฟซไทม์ให้ดูเลยว่าเขาจะเลือกอะไร อยากได้อะไรก็ซื้อให้หมดเลย ถือว่าให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ เพราะตอนวันเกิดไม่ได้อยู่ เต็มที่ค่ะ ให้เขาได้ในสิ่งที่อยากได้ไปเลยไม่ต้องเซอร์ไพร้ส์อะไร”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nychaa