เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 66 ที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่ง เลอลักษณ์ ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กัน จอมพลัง พานายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช และแม่เด็ก เดินทางมาพบหมอศัลยกรรม เพื่อปรึกษาเรื่องการรักษาอวัยวะเพศของนายเอ หลังถูกรุ่นพี่ในโรงเรียน แกล้งจับบังคับฉีดสารแปลกปลอมเข้าไปจนเน่า

กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของน้องอายุ 15 ปี มาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากลูกชายถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน แกล้งบังคับฉีดสารแปลกปลอมบางชนิดเข้าที่อวัยวะเพศ จนเน่าปริแตกเกือบขาด 2 ท่อน และรุ่นพี่ยังถ่ายคลิปน้องผู้เสียหายไปประจานจนอับอาย น้องผู้เสียหาย ยังให้ข้อมูลพฤติกรรมรุ่นพี่อีกว่า ขายน้ำท่อมในโรงเรียน สูบบุหรี่ต่อหน้าครู ครูไม่ทำอะไร แม่ของน้องผู้เสียหายไปขอข้อมูลกับทางโรงเรียน ครูไม่ให้ความร่วมมือ และยังบอกกลับว่าถ้าแม่พาลูกไปแจ้งความตำรวจ จะไม่ได้เรียนที่นี่อีก

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า ซึ่งแม่ก็ไม่สน ได้พาน้องผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เดือนกันยายน 66 แต่คดีไม่คืบหน้า อีกทั้งหลังเป็นเรื่องเป็นราว ทางโรงเรียนได้แค่นำกระเช้าและเงิน 1,000 บาท มาให้ผู้เสียหายเท่านั้น วันนี้ภายหลังปรึกษาหมอแล้ว ตนจะไปพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.และ รมว.ศึกษาธิการ เพื่อขอความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

นายแพทย์ จิรวีร์ จันทรานุกูล แพทย์ศัลยกรรม กล่าวว่า หลังตรวจดูอาการของน้องผู้เสียหายแล้วพบว่า มีบาดแผลรุนแรง เส้นประสาทด้านซ้ายไม่รู้สึก แต่ยังดีที่เส้นประสาทด้านขาวรู้สึกดีอยู่ ส่วนสารแปลกปลอมที่ถูกฉีดเข้าอวัยวะเพศ เบื้องต้นพบว่าเป็นขี้ผึ้งเหลว ขั้นตอนในการรักษา ต้องนำสารดังกล่าวออกให้หมด และรักษาบาดแผล คาดว่าต้องใช้เวลานานกว่า 3 เดือน เพราะเสียหายกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องค่ารักษาและศัลยกรรมประมาณ 5 แสนบาท ซึ่งไม่ได้พบเคสที่รุนแรงขนาดนี้ ทางโรงพยาบาลจะรักษาให้ดีที่สุด

แม่น้องเอ อายุ 15 ปี กล่าวว่า หลังเกิดเรื่อง พาลูกไปรักษาที่คลินิกในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แต่เนื่องจากมีบาดแผลและอาการรุนแรงรักษาไม่ได้ ตนก็พยายามพาไปหาหมอเพื่อรักษาหลายที่ และได้ไปพูดคุยกับทางโรงเรียน ก็ถูกขู่ห้ามไม่ให้แจ้งความ หากแจ้งความลูกจะไม่ได้เรียนที่นั่นอีก จึงตัดสินใจติดต่อคุณกัน จอมพลัง ช่วยเหลือเรื่องการรักษาและทางคดีดังกล่าว