สาวแซ่บสุดฮอตที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตา สำหรับสาว นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของดาราสาวอย่าง แพท ณปภา นั่นเอง พักนี้ต้องบอกเลยว่าสาว นาฟ ขึ้นแท่นสาวสวยหมวยอึ๋ม ที่ยิ่งดูยิ่งตื่นตาตื่นใจกับหุ่นที่ยั่วๆ บดๆ สะกดสายตาหนุ่มๆ ซึ่งลุคที่หลายๆ คนเห็นถึงกับต้องตาค้างกันแถบๆ คงต้องเป็นลุคสาว นาฟ ในชุดว่ายน้ำบิกินีสุดเซ็กซี่ โพสๆ บิดๆ โชว์บั้นท้ายเด้งๆ บอกเลยว่า ความแซ่บนี้ไม่แพ้น้าสาวอย่างสาว แพท อย่างแน่นอน หากใครไม่อยากพลาดชอตเด็ด ก็ตามมาให้คะแนนชุดท้าแดด 5 ชุดด้วยกัน ว่าจะมีชุดไหนเต็มสิบไม่หักกันบ้าง ไปชมกันเลย

มาที่ลุคแรก ก็ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟ กับชุดว่ายน้ำสีเหลืองนีออนเว้าอกโชว์เอวแบบทะลักทะลวงกันเลย แมตช์กับกางเกงยีนเอวต่ำ ชุดนี้ทำหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กัน จุดนี้แดดทะเลยังฮอตสู้เธอไม่ได้เลย ในความแซ่บก็ยังมีความเก๋ไก๋ หยิบแว่นกันแดดมาใส่เพิ่มความเท่ให้กับลุค บอกได้คำเดียวว่า ปัง

ชุดที่สองเซ็กซี่แบบสับมาก สวมเป็นบิกินีสองชิ้น เปิดเนินอกขาวๆ แบบทะลัก ส่วนท่อนล่างก็เว้าสูง ลุคนี้ตั้งใจอวดหุ่นกันแบบฟาดๆ ทำหนุ่มๆ ใจหวิวกันทั้งหาดเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้ที่จะหยิบแว่นกันแดดมาใส่แบบเฟียร์สๆ แถมความผิวขาวเนียนของเธอก็กลมกลืนไปกับผิวทราย ออร่าขาววิ้งแบบสุดๆ

ไปต่ออย่าหยุด กับลุคที่ดูเปรี้ยวซ่าสดใส กับชุดบิกินีสีชมพู ที่ดูสดใสแต่ระดับความแซ่บก็ไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย เพราะชุดนี้เปิดบั้นท้ายเห็นกันแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าขาวใสไร้ที่ติจริงๆ เรียกว่าแซ่บไม่แพ้ใคร

ลุคนี้ทำหนุ่มๆ ร้องว้าวกันเป็นแถว สวมเป็นชุดบิกินีสีขาว ด้านนอกคลุมด้วยตาข่าย อวดหุ่นกันไม่พัก ความแซ่บมันพุ่งพล่านจนทำแฟนๆ ใจสั่น เล่นงัดหุ่น งัดเอวมาโชว์กันแบบนี้ ก็หยุดอวยให้กับความเป๊ะความปังไม่ได้จริงๆ

พักความแซ่บแล้ว ต่อด้วยชุดหวานๆ กันต่อ กับชุดว่ายน้ำสีชมพูผูกโบน่ารัก แต่ในความคิวท์ก็ยังผ่านความแซ่บอยู่ดี ด้วยท่าโพสที่ดูเอ็กซ์ บิดเอวแบบสุดๆ แซ่บจริงนะว่าไม่ได้ เล่นเอาหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศมาตกหล่นอยู่ที่เธอแล้วสิสาว นาฟ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @naffynaffie