เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยหมวยอึ๋มสเปกของหนุ่มๆ หลายๆ คนอย่างสาว มาย ณภศศิ นักแสดงสาววัย 30 ที่ยังแจ๋วอยู่ ไม่ว่าจะอายุมากขึ้น แต่ความแซ่บของเธอนั้น ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกันส่วนตัว สาวมายมักจะโพสต์ภาพปล่อยซีนเซ็กซี่ๆ กันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำวันพีวแซ่บๆ ที่ใส่ออกมาแล้วทำเอาหลายคนต้องเหลียวหลังมองจนคอแทบหัก ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยขอเอาใจแฟนๆเลยไม่พลาดที่จะรวบรวม 5 ชุดว่ายน้ำสไตล์วันพีซมาเอาใจ ถ้าไม่อยากพลาดอาหารตาดีๆ งั้นเราไปส่องกันเลย

ลุคแรกมา ก็ต้องบอกเลยว่าแซ่บแสบตาสุดๆ เพราะสีชุดสะดุดตา คนมองทั้งหาด มาในชุดวันพีซสีเหลืองนีออน แถมยังเว้าอกแหวกเอว โพสบิดบั้นท้ายแบบสับๆ งานนี้คนไม่มองให้รู้ไปสิคะ

ลุคที่สองต่อด้วย ชุดวันพีซสีดำเว้าอกลึกเกือบถึงเอว เปิดเห็นเต้าล้นแบบเต็มตา อวดออร่าความขาวจั๊วะบวกกับลีลาท่าโพสที่ดูเซ็กซี่เผ็ดดุแบบสุดๆ ถึงจะใส่แค่วันพีซ แต่แต่งยังไงให้แซ่บซู้ดปากขนาดนี้ก่อนแม่

มาต่อด้วยวันพีซวันใจลุคนี้กันต่อ สวมเป็นวันพีซสีขาว เป้าเว้าสูงปรี๊ด อวดบั้นท้ายแบบสะดิ้งสุดๆ หยิบแว่นกันแดดสีขาวให้เข้ากับสีชุดมาใส่แบบปังๆ อินเนอร์นางพญาที่สุด เป็นใครจะต้านไหวดาเมจรุนแรงขนาดนี้

ไปต่อยาวๆ กับวันพีซสีดำ งัดก้น งัดเต้า มาโชว์ให้ตาค้างตาแตกกันไปตามๆ กัน ทั้งหน้าหุ่นเอย ผิวเอย เนียนใสไร้ที่ติจริง ไม่จกตา บอกเลยว่า แค่วันพีซก็แซ่บได้ ถ้าคนมันแซ่บ

ปิดจบด้วยชุดวันพีซน่ารักใสๆ นั่งชิลชิลริมสระ กับชุดวันพีซสีขาวดำที่ดูข้างหน้าเหมือนจะเรียบร้อย แต่ๆ ชุดนี้ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะด้านหลังเปิดโชว์แผ่นหลัง บวกกับความขาวใสแบบเต็มสตรีมอีกด้วย งานนี้ถูกใจแฟนๆ พากันกดไลค์จนปุ่มแทบพังกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @mind_napasasi