ทำเอาหลายคนตกใจกันอย่างมากมายทันที หลังล่าสุดนักแสดงและนักร้องดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความระบุว่า บ้านตนเองโดนโจรยกเค้า โดยเป็นการกวาดแบรนด์เนมไปหลายรายการ ซึ่งเธอเตรียมไปแจ้งความแล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็พากันตกใจ ปลอบใจและบอกให้เธอสู้ๆ อีกด้วย

โดยสาวเกรซอัพเดทข้อความไว้ว่า “เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมยกระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag Chanel Boy สีทอง, สีเงิน , สีขาว-ดำ, สีครีม Prada สีทอง, Fendi สีเทา, YSL สีแดงกำไล Chanel 6 อัน, เข็มขัด Fendi สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเช็กลิสต์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้า Profile คอมเมนต์ หรือ dm มาได้เลยนะคะ ตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรซอยู่ที่คอนโดฯ และที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ขอบคุณมากค่ะ”

หลังจากสาวเกรซอัพเดทข้อความไป แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย โดยขอให้เธอสู้ๆ อย่าคิดมาก และดำเนินคดีโดยด่วน งานนี้ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงโทรศัพท์ไปหา แม่เกรซ พร้อมได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้ตำรวจมาเต็มบ้านเลย กำลังให้ปากคำตำรวจอยู่ ยังไม่สะดวกเลยค่ะ ขออภัยค่ะ เดี๋ยวเรียบร้อยแล้วอัพเดทค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gracekanklao