อีกหนึ่งนักร้องสาวหน้าหวาน ที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีดีแค่เสียง แต่ดีกรีเรื่องความแซ่บก็ไม่เคยยอมใครเหมือนกัน สำหรับสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ โดยส่วนตัวมักจะโพสต์ภาพ อัพเดทลุคชุดว่ายน้ำให้ชมกันอยู่ประจำ ทางเดลินิวส์ออนไลน์จึงไม่รอช้าที่จะมัดรวม 5 ลุคชุดว่ายน้ำสุดแซ่บมาฝากทุกคนกัน บอกเลยว่าแต่ละชุดแซ่บหนักเกินลิมิตแน่นอน จะมีชุดไหนถูกใจแฟนๆกันบ้าง ไปชมกันจ้า

ลุคแรกเปิดมากับลุคผมสั้น มาในชุดบิกินีสีฟ้าสดใส เปิดเห็นเนินอกสุดขาวจั๊วะ โชว์หน้าท้องแบนราบเหมือนไม่เคยรู้จักหมูกระทะมาก่อน บอกได้เลยว่าเซ็กซี่คาวาอี้สุดๆ

มาต่อด้วยลุคที่สอง สวมเป็นชุดวันพีซสีดำ โชว์หน้าท้องสุดสลิม บอกเลยว่าทำแฟนๆเสียวท้องวูบไปตามๆกัน ชอตนี้ใครเห็นก็สะกดทุกคนที่มองจริงๆ

แซ่บต่อกันเรื่อยกับลุคชุดว่ายน้ำกันต่อ มาในชุดว่ายน้ำบิกินีสีเขียวข้างสีแดงข้าง เซ็กซี่ที่สุด แถมหยิบกางเกงบางซีทรูมาสวมทับ งานนี้เล่นใจหวิวกันไปตามๆกัน

ชุดแซ่บๆยังไม่หมด ต่อด้วยชุดบิกินีสีสดใส ยิ่งใส่ยิ่งเด่น แถมออร่าความขาวกระแทกตาสุดๆ เผยให้เห็นหุ่นเพียวสุดเนียนใสที่ใครๆเห็นแล้วต้องมองกันเป็นตาเดียว

ปิดจบด้วยลุคสวยสับจับใจ กับชุดวันพีซสีเขียวชมพู เว้าเอว แถมอกยังลึกเกือบถึงสะดือ พร้อมถือกระเป๋าสีชมพูบาร์บี้แบบเก๋ ลุคนี้ทำเอาแฟนๆหวงกันแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jam_ponybah