ยังเป็นสถานการณ์ที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “น้ำท่วม” ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย จนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพื้นที่ จ.นนทบุรี อีกด้วยนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสชมคลิปกว่า 1.6 ล้าน โดยเป็นคลิปของผู้ใช้ TikTok@นันท์ ได้เผยคลิปที่แสดงให้เห็นบรรยากาศภายในบ้านของเธอ ที่อยู่ซอยพิบูลสงคราม 3 จ.นนทบุรี ใกล้วัดเขมาภิรตาราม โดยเธอได้พาชมภายในบ้านที่น้ำท่วมทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ห้องรับแขก ห้องทำงานที่ย้ายของขึ้นไปชั้น 2 ห้องน้ำต้องปิดสนิท เพราะไม่สามารถเข้าได้แล้ว ต้องออกไปใช้ห้องน้ำที่วัด หรือที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น

นอกจากนี้ เมื่อไปถึงในส่วนของห้องครัว จะเห็นได้ว่ามีระดับต่ำกว่าทุกห้อง อีกทั้งยังต้องตกใจ เมื่อประตูที่ปิดอยู่ แต่กลับมีน้ำทะลักเข้ามาคล้ายกับน้ำตกกลางบ้าน เนื่องจากห้องดังกล่าวต่ำกว่าพื้นด้านนอก ซึ่งเธอกล่าวว่า ที่เห็นไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยว หรือน้ำตกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเตือนให้ระวังไฟฟ้ารั่ว รวมถึงส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกๆ คนอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @นันท์