เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างใจหายกันยกใหญ่ เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง ดูโอ้ระดับตำนานอย่าง “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หรือที่รู้จักกันดีในนามของโฟร์-มด ดูโอ้ลุคสดใสหวานฉ่ำ จากค่ายเพลง Kamikaze ได้ประกาศลั่นว่า นี่คือโชว์สุดท้ายในประเทศไทย กลางคอนเสิร์ต จนทำให้แฟนๆ ปล่อยโฮเสียงดังสนั่น

ล่าสุดวันนี้ 15 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาสาว มด ณปภัช เป็นหนึ่งในดูโอที่ขึ้นโชว์ในงานคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ได้ประกาศว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นงานร้องเพลงสุดท้ายในวงการบันเทิง เพราะเธอได้ขอโบกมือลาเมืองไทยและย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

นอกจากนี้แฟนคลับในฮอลล์ส่งเสียงปล่อยโฮ ราวตกใจกับสิ่งที่สาวมดประกาศ จึงทำให้เพื่อนสนิทสาวดูโอ้อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์-วรอุไร” ก็ได้พูดเสริมจังหวะนั้นว่า “แต่ถ้าใครที่ยังคิดถึงมด ไปติดตามช่องยูทูบ Mod Napapat ได้เลย” ซึ่งหลังจากที่ โฟร์ พูดจบนั้น แฟนคลับในฮอลล์ต่างปรบมือเป็นกำลังใจให้ มด อย่างรัวๆ พร้อมกริ๊ดดังสนั่นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจ

โดยก่อนหน้านี้สาวมด ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ หลังเธอได้ผันตัวไปทำงานอาชีพแอร์โฮสเตส ก่อนจะกลับมามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้งถ่ายยูทูบร่วมกับ โฟร์ ศกลรัตน์ ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างดีใจพร้อมรอลุ้นว่าทั้งคู่จะคัมแบ๊กอย่างเป็นทางการหรือมีผลงานเพลงให้หายคิดถึงไหม จนกระทั่งมีคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่กลับกลายเป็นทิ้งทวนอำลาวงการเพลงอย่างถาวร

อย่างไรก็ตาม ด้านแฟนคลับยังคงแห่กันทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์จนติดอันดับ 1 #KamikazeParty2022 โดยหลายๆทวิตก็ส่งกำลังใจให้สาวมดอย่างล้มหลาม พร้อมคอมเมนต์ประทับใจช่วงโชว์ของทั้งคู่ที่สมกับการรอคอยในรอบหลายปี…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @modnapapat,@boomk33