สืบเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์ มีการเผยแพร่ผังผู้ร่วมลงทุนแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฏรายชื่อของศิลปินนักแสดงชายชื่อดัง 3 ราย ได้แก่ กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, บอล-กัมมัญญ์ กลมเเก้ว, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยมีชื่อของ กระทิง-ขุนณรงค์ เป็นแม่ทีม เป็นเหตุให้ทนายปิยณัฐ สุกยัง เลขาธิการเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ ขอให้ดีเอสไอดำเนินการเรียกสองหนุ่มดารานักแสดงมาให้การในฐานะพยาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 ต.ค. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนหลากหลายสำนักปักหลักติดตามรอทำข่าว แต่ยังไม่ปรากฏความเคลื่อนไหวใด ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ จึงสอบถามได้ความว่า เบื้องต้นในวันนี้ ทราบว่ามีดาราชายหนึ่งราย จะส่งทนายความมายื่นหนังสือขอเลื่อนหมายเรียกในฐานะพยานออกไปก่อน แต่ตนไม่ทราบว่าทนายความจะเข้ามาพบในเวลาใด อย่างไรก็ตาม วานนี้ (17 ต.ค.) ได้มีทนายความของศิลปินชาย 1 ราย ส่งทนายความมายื่นหนังสือขอเลื่อนเข้าพบไปเป็นวันศุกร์ที่ 21 ต.ค. นี้แทน

ทั้งนี้มีรายงานว่า ศิลปินชายที่ส่งทนายความมายื่นหนังสือขอเลื่อนหมายเรียกตั้งแต่วานนี้คือ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ส่วนดาราชายอีกรายที่มีรายงานว่า ได้มอบหมายให้ทนายความเตรียมเข้ายื่นหนังสือเลื่อนหมายเรียกในวันนี้ คือ บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ปรากฏความเคลื่อนไหวของทนายความดาราชายรายนี้แต่อย่างใด.