เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักสำหรับนักร้องสาวเสียงไพเราะอย่าง “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” เจ้าของบทเพลงดัง อาทิ ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม 46 ล้านวิว, อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม 45 ล้านวิว, ดีใจด้วยนะ 44 ล้านวิว

โดยล่าสุดสาวอิ้งค์ได้ประกาศจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวใหญ่ที่สุดในชีวิต ทั้งนี้ สาวอิ้งค์ ยังคงเก็บตัวซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อจัดเต็มในวันงาน พร้อมหวังให้เหล่าแฟนเพลงได้ตื่นเต้นกับการโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดนักร้องสาวก็ได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความที่ใครอ่านถึงกับน้ำตาตกในจริงๆ เมื่อเธอเขียนว่า “รันทรูกี่รอบ ซ้อมกี่รอบ สู้มาก เหนื่อยก็ไม่ร้องไห้เลย พออ่านที่พ่อเขียนนั่งร้องไห้ใหญ่โตมาก” โดยข้อความที่ทำเธอร้องไห้หนักนั้น เป็นจากที่คุณพ่อได้เขียนถึงเธอ ซึ่งเป็นข้อความร่ายยาวตั้งแต่วัยเด็กจนโตที่ใครอ่านถึงกับซึ้งตาม

“เราติดตาม ink waruntorn มาตั้งแต่เวทีแรกที่ ink ขึ้นร้องเพลง เป็นเวทีเล็กๆ ink ตัวเล็กๆ ยังไม่มีใครรู้จัก ทุกครั้งที่ ink ขึ้นเวทีช่างน่ารัก มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่งมากแม้จะร้องไม่ตรงคีย์ทั้งหมดแต่ก็น่ารักจริงๆ เราติดตามทุกเวที ตามถ่ายรูปถ่ายวิดีโอ เชียร์หน้าเวทีตลอด จนช่วงวัยรุ่นที่การร้องเพลงบนเวทีห่างหายไป เราก็คิดเสียดายในใจว่า เหมือนมีงานศิลปะชิ้นเอก ถูกเก็บซ่อนไว้ ไม่ถูกนำมาเปิดเผยแสดงต่อสาธารณชน และเมื่อหกปีที่ผ่านมา ink ก็ได้กลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง คนเริ่มรู้จักและติดตามมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ เราไม่ได้ตามไปทุกเวทีเหมือนก่อน ไม่ได้ตามถ่ายรูปถ่ายวิดีโอ แต่ก็ติดตามทางออนไลน์ทุกงานจนรู้ว่าตอนนี้ ink มีคนรู้จักติดตามเยอะทีเดียว

จากเริ่มต้นเวทีเล็กๆ สู่วันเสาร์ที่ 22 ตุลานี้ เป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดที่ ink จะแสดง มีคนซื้อบัตรมาชมอย่างมากมาย เราอยากบอกว่าเราดีใจมากๆ เป็นกำลังใจให้ ink นะ สนุกให้เหมือนตอนเป็นเด็กๆ ไม่ต้องกลัวผิด ทุกคนมาเชียร์นะ และที่ดีใจที่สุดคือ งานศิลปะชิ้นเอก ที่เราคิดได้มีผู้คนมากมายมาชื่นชมแล้ว จากแฟนคลับคนแรก #Inksylandดินแดนขยี้ใจ”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเสียงร้องและความสามารถของสาวอิ้งค์ พร้อมร่วมส่งสติกเกอร์ส่งกำลังใจให้เธอสู้ๆ จะได้มีแรงในวันสำคัญที่จะมาถึง…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Waruntorn Paonil