อยากจะกรี๊ดให้ดังลั่นโลกเพราะสัปดาห์นี้อิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มีรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินชื่อดังที่อิชั้นแอบไปพบเขาและหยิบรูปของเขามาฝากกันด้วย ไหนจะมีข่าวอื่นๆ อีกเพียบให้อัพเดท ไม่อยากให้เสียเวลาเลย ตามมาจ้า อยากเล่าใจจะขาดแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นในรอบสัปดาห์บ้าง อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของศิลปินดัง LAY หรือ จางอี้ชิง ที่ล่าสุดบินลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อเปิดคอนเสิร์ตและพบหน้าแฟนคลับของเขา งานนี้บอกเลยว่าได้รับกระแสตอบรับดีล้นหลามและแฟนๆก็พากันส่งกำลังใจ ไปเชียร์และพูดถึงเขากันอย่างหนาแน่นในโลกออนไลน์ ซึ่งนอกจากหนุ่มเลย์จะเผยให้เห็นความสามารถอันสุดยอดผ่านคอนเสิร์ตแล้ว เขายังเผยความน่ารักผ่านการแถลงข่าวอีกด้วย ซึ่งเราก็แอบหยิบรูปในลุคเสื้อสีน้ำเงินมาฝากกัน บอกก่อนจ้า เขินตัวบิดไปแล้วนะคะ ยังไงก็อย่าลืมคิดถึงและซัพพอร์ตหนุ่มเลย์เยอะๆนะคะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ล่าสุดพาชมเรือนหอ ที่กำลังสร้างอยู่แล้ว บอกเลยว่าสวยและมีสไตล์มากๆที่สำคัญอลังการเวอร์ๆ เพราะแค่เห็นโครงสร้างก็รู้แล้วว่าเริ่ด ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปนะคะ เผื่อใครเอาไปสร้างตามบ้าง อิอิ

@รัวๆกันนะคะที่ข่าวหลังจากได้เดบิ้วต์เป็นศิลปิน BOY SOLO คนแรกของค่าย White Fox ในเครือ GMM GRAMMY สำหรับหนุ่ม “คิน-ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล” กับอัลบั้ม ADRENALINE (อะดรีนาลีน) ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มคินกับการเดินทางที่เต็มไปด้วยความฝันในการเป็นศิลปินเต็มตัว ต้องก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และฝึกฝนด้วยความมุ่งมั่น บวก PASSION เต็มเปี่ยม ทำให้ได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกลงในผลงานเพลง ซึ่งได้ทยอยปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุดกับเพลง DON’T STOP BABY ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟน ๆ ได้อินและสนุกสนาน พิเศษกับการออกสเต็ปเต้นครั้งแรกของ หนุ่มคินรวมถึงได้เห็นลีลาการจีบสาวในสเปก โดยงานนี้นางเอกเป็นศิลปินร่วมค่ายน้องใหม่ล่าสุด อย่าง คริส-ชรินทร์ทิพย์ สมาชิกจากวง ALALA มาร่วมแสดงเป็นสาวในฝันของหนุ่มคิน

@ยาวๆกันที่ข่าวของงาน “Side by Side Bright Win Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” พบกับเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ เต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ประทับใจ ที่จะตกอารมณ์แฟนๆ ให้ได้ฟินเหนือคำบรรยาย ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. โดยแฟนๆสามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา นั่นเองจ้า ใครพร้อมแล้วไปกรี๊ดกับเขาสองคนกันนะคะ บอกเลยประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของกระแส T-POP บ้านเราดังไกลไปหลายประเทศแล้วจริงๆ เพราะล่าสุดได้มีนักลงทุนชาวสหรัฐอเมริกายอมลงทุนปั้นบอยแบนด์มาประดับวงการเพลงไทยบ้านเราแล้ว กับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “MANGO MUSIC ENTERTAINMENT” จากความร่วมมือระหว่างผู้ร่วมทุนจากประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังพร้อมสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ จากทั้งในไทย, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น ,เกาหลี และ อเมริกาใต้ หรือ ลาตินอเมริกา ต่อไปในอนาคต โดยศิลปินกลุ่มแรกที่ได้โอกาสในการเดบิวต์มีชื่อว่า “UP n AWAY (อัพ เอ็น อะเวย์)” กลุ่มศิลปินบอยแบนด์พลังบวกมาตรฐานระดับอินเตอร์ นำโดย Josh-จอร์ช เดสึ และ Max-แม็กซ์ ภคมน สุขเลิศ 2 ศิลปินกลุ่มแรกของโปรเจคท์ ร่วมด้วยกลุ่มศิลปินฝึกหัดที่ต้องฝ่าฟันขีดความสามารถของตัวเองเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินในโปรเจคท์ “UP n AWAY” ซึ่งเด็กฝึกหัดบางคนจะได้รับโอกาสในการขึ้นแสดงด้วยร่วมกับศิลปินเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกด้วย เรียกว่าปังจริงไม่มีจกตาด้วยจ้า

แหม..หมดเวลาเร็วมาก พูดได้แป๊บๆก็หมดเวลาแล้ว ไม่อยากเสียเวลาทุกคน เพราะรู้ว่ามีธุระไปทำอย่างอื่น ยังไงก็ฝากรอติดตามข่าวจากอิชั้นที่จะเอามาเสิร์ฟกันด้วยนะ อย่าพลาดล่ะจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”