สืบเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ผังผู้ร่วมลงทุนแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฏรายชื่อของศิลปินนักแสดงชายชื่อดังจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, บอล-กัมมัญญ์ กลมเเก้ว และโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยมีชื่อของ กระทิง-ขุนณรงค์ เป็นแม่ทีม เป็นเหตุให้ทนายปิยณัฐ สุกยัง เลขาธิการเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ ขอดีเอสไอดำเนินการเรียก บอล-กัมมัญญ์ และโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ มาให้การในฐานะพยาน ตามที่มีการรายงานข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ต.ค. ที่ ศูนย์ราชการฯ อาคารบี ชั้น 8 กรมสอบสวนคดีพิเศษ (กองธุรกิจการเงินนอกระบบ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หรือ โต๋ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว เพื่อเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน โดยเข้าประตูอีกด้าน ทางฝั่งตรงข้ามกับห้องสำนักงานรองอธิบดีฯ ทำให้สื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางด้านประตูอีกฝั่ง ไม่สามารถบันทึกภาพได้ทัน เบื้องต้น โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนดีเอสไอ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 19 ต.ค. นายฉัตรชัย หรือเสือ คชทิน และพวกรวม 3 ราย ได้เข้ายื่นเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนดีเอสไอแล้ว หลังทั้งหมดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. ส่วนเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.กัลยา ดงแก้วมณี ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเช่นเดียวกัน หลังขอเลื่อนจากกำหนดการเดิมระหว่างวันที่ 11-12 ต.ค. ส่วนทางด้านสองสามีภรรยา ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน และใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยังคงมีกำหนดการยื่นเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมเช่นเดิม ในวันที่ 1 พ.ย. ทั้งนี้ ในบรรดาผู้ถูกกล่าวหาจากลอต 16 (ลอตเดียวกับดีเจแมนและใบเตย) ยังเหลือบุคคลอีก 2 ราย ที่ยังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ได้แก่ นายแดริล ไคหยางฮุ่ย หรือ Mr.Daryl Cai Yonghui (เหยื่ออุ้มรีดของไฮโซทะเล) และนายเอ็ดดี้ โพการี หรือ Eddy Polgari

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มร่วมช่องของ กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ อย่าง บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ซึ่งปรากฏชื่อเป็นลูกทีมของกระทิงนั้น ยังคงมีกำหนดการที่จะเข้าให้การกับพนักงานสอบสวนดีเอสไอในฐานะพยานเช่นเดิม คือ วันที่ 2 พ.ย. นี้