เรียกได้ว่าใส่ชุดว่ายน้ำจนแทบเป็นชุดประจำวันกันไปแล้ว อย่างนางแบบสาวหรือเน็ตไอดอลชื่อดังอย่างสาว บลู-จิรารัตน์ ชานันโท ที่มีผู้ติดตามในไอจีมากถึง 2.6 ล้านคน แน่นอนว่าขึ้นแท่นระดับสาวแซ่บ เจ้าตัวมักจะออกมาปล่อยซีนเซ็กซี่ สลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อยให้ชมกันรัวๆ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่เห็นแล้วต้องร้องหูปากจู๋ทุกคน บอกเลยว่าด้วยความแซ่บเจ้าเสน่ห์ของเธอนั้นมัดใจแฟนๆ จนดิ้นไม่หลุดจริงๆ เราจึงต้านความแซ่บไม่ไหวจริงๆ จึงพาแฟนๆ มาเปิดหูเปิดตา ส่อง 5 ลุคเซ็กซี่เสียวถึงขั้วหัวใจ งานนี้มีแต่ลุคแซ่บแน่นอน ไปติดตามกันเลย

เปิดลุคมาแรกมาก็ทำปากค้างกันแน่นอน ในชุดบิกินีสีดำ ทำใจหายแวบ โชว์เห็นอึ๋มล้นเสื้อ ไม่รู้ว่าเสื้อตัวเล็กหรือว่าของใหญ่กันนะ พร้อมอินเนอร์ที่บอกได้เลยว่าแซ่บเสียวท้องเกินไปมาก ชุดนี้ยกให้เลยสิบเต็มสิบ

ลุคที่สองจ้องตาแทบค้างไปตามๆ กัน สวมบิกินีสีฟ้า มีกลิตเตอร์วิ้งๆ สะท้อนแฟลชมากแม่ แถมหุ่นสุดเอ็กซ์นั้น สะกดทุกสายตาคนดูสุดๆ ปล่อยความสวยแซ่บแบบมืออาชีพมาก

ต่อเนื่องความเซ็กซี่แบบแอบแซ่บ กับบิกินีสีเหลือง โชว์อึ๋มจนเต้าทะลักแน่นมาก คลุมทับด้วยเสื้อตาข่าย แอ่นโพสเห็นสัดส่วนจึ้งๆ ลุคนี้บอกเลยว่า แซ่บทะลุตาข่าย

แต่ละชุดงานดีทั้งนั้น ลุคนี้นุ่งบิกินีสีขาวเห็นอกสะบึ้ม โชว์บั้นท้ายเด้งๆ ทำแฟนๆ เพ่งจนลูกตาแทบกระเด็น บอกเลยว่าเผ็ดจัดหนักจนดับไม่อยู่จริงๆ ลุคนี้

แซ่บมาถึงลุคสุดท้าย ใส่บิกินีสีฟ้าพาสเทล มีดีเทลสายไขว้รอบเอว เห็นเป็นต้องเสียวท้องวาบอย่างแน่นอน บวกกับออร่าความขาวช่างสว่างจ้าซะเหลือเกิน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jirarat_blue