จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำหมายค้นบุกตรวจสอบบ้านพักของ เสี่ย ป. อายุ 55 ปี ซึ่งทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี จากการตรวจค้นพบหญิงสาวภายในบ้าน 2 คน และยึดอุปกรณ์กล้องถ่ายรูป การ์ดความจำกล้อง คอมพิวเตอร์ และมือถือ 21 เครื่อง เอาไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นตำรวจกำลังกู้ไฟล์ภาพทั้งหมด นั้น

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. น.ส.ออย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวอุดรธานี หนึ่งในหญิงสาวที่เคยอยู่กับเสี่ย ป. ได้เปิดเผยถึงพฤติกรรมของ เสี่ย ป. ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตนอายุ 17 ปี เสี่ย ป. ได้ทักเฟซบุ๊กกับทักไลน์มาหา โดยตนไม่ทราบว่าเสี่ย ป. ได้เฟซฯ และไลน์ตนมาจากไหน โดยเสี่ย ป. บอกว่า ชอบตน ตนน่ารัก ก่อนพูดคุยกันมาเรื่อย ต่อมาเสี่ย ป. นัดทานข้าว ตนไปกับเพื่อน เพราะไม่กล้าไปคนเดียว

น.ส.ออย เล่าต่อว่า เสี่ย ป. บอกว่าชอบตน ถ้าอยากได้อะไรให้บอก ซึ่งตอนนั้นไม่มีเงิน เนื่องจากเป็นช่วงโควิดระบาด จึงบอกไปว่าอยากทำฟัน และเสริมจมูก เสี่ย ป. ก็พาไปดัดฟัน 8,000 บาท ก่อนพูดกับตนว่า “หนูต้องให้พี่บ้างนะ” แต่ตนยังไม่ยอมไปร่วมหลับนอนด้วย ไม่นานก็ซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 8 พลัส ราคา 14,000 บาท ให้อีก แต่ก็ไม่ยอมไปนอนด้วย เสี่ย ป. จึงทวงโทรศัพท์คืน ไม่นานตนก็เอาโทรศัพท์มาคืนให้ แต่บอกให้ตนไปอยู่ที่หอพักของเสี่ย ป. ตนจึงเอาเพื่อนมาอยู่ด้วย แต่พอเพื่อนไม่อยู่ เสี่ย ป. ก็มารับตนไปกินข้าว เสร็จแล้วบังคับให้ไปนอนที่บ้านด้วย

“เสี่ย ป. บอกว่าหนูต้องนอนกับพี่นะ ต้องแก้ผ้านอนนะ ต้องอาบน้ำกับพี่นะ แต่ได้ปฏิเสธ เสี่ย ป. ก็ทำหน้าโมโหใส่ จึงต้องยอม ในตอนนั้นอายุ 17 ย่าง 18 ปี เสี่ย ป. บังคับให้มีอะไรด้วย 2 ครั้ง จะมีการถ่ายคลิปหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่เวลามีอะไรกัน จะเปิดวิดีโอโป๊ไปด้วย ซึ่งตอนนั้นที่บ้าน เสี่ย ป. ยังไม่มีฉากอะไร มีแต่กระจกรอบห้อง ก่อนภายหลังจัดห้องเป็นสตูดิโอ” น.ส.ออย กล่าว

น.ส.ออย เล่าต่อไปว่า ภายหลังเพื่อนที่อยู่ด้วยกันกลับไปอยู่บ้าน ตนก็มีแฟนแล้วพามาอยู่ด้วยที่ห้อง ทำให้เสี่ย ป. ไม่พอใจ บอกตนว่าจะคิดค่าเช่าห้องย้อนหลัง เป็นเงิน 5,000 บาท ตนไม่มีเงินจ่าย เสี่ย ป. ก็ยึดรถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินดำ ซึ่งตนผ่อนค่างวดรถคันนี้เหลือเพียง 7 งวด โดยตามไปยึดที่หอพักใหม่ที่ตนย้ายไปอยู่ ซึ่งตนมีเงิน 5,000 บาท แต่เสี่ย ป. ก็ไม่ยอมให้รถคืน เพราะคิดค่าทำฟันอีก 8,000 บาท รวมเป็นเงิน 13,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัว เนื่องจากอยู่คนเดียว

“ขณะที่คบอยู่กับเสี่ย ป. จะชอบเล่าว่าเด็กคนนี้ เป็นแบบไหน ลักษณะรูปร่างยังไง ซึ่งพฤติกรรมของเสี่ย ป. จะเป็นคนหมกมุ่น ชอบดูหนังโป๊ ชอบให้เด็กแก้ผ้าอาบน้ำด้วย นอนด้วย แถมบอกให้ติดต่อเด็กสาวมาให้ แต่ได้ปฏิเสธ เพราะเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน วันนี้อยากได้รถจักรยานยนต์คืน เพราะรถคันนี้ ทำงานผ่อนส่งด้วยความยากลำบาก” เหยื่อสาว 19 กล่าว

จากนั้น น.ส.ออย ได้นำเอกสารการผ่อนชำระรถจักรยานยนต์ เข้าพบ พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อติดต่อขอรับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้าน เสี่ย ป. คืน.