จากกรณีนักท่องเที่ยวหนุ่มสุดซ่า ดริฟต์รถหรู BMW ราคาประมาณ 5 ล้านบาท เพื่อโชว์สาว กลางลานจอดรถในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนที่ก้อนหินจะปลิวกระเด็นใส่ต้องหลบกันจ้าละหวั่น และไปถูกรถพังยับเสียหายจำนวน 4 คัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของที่ 29 ต.ค. มีรายงานว่า พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ได้เข้าควบคุมตัว นาย ABDUL RAIMI BIN AZMI อายุ 32 ปี ชาวมาเลเซีย พร้อมรถเก๋ง BMW คันดังกล่าวได้ที่บริเวณด่านขาออก ด่านตรวจคนเข้าเมืองสะเดา ชายแดนไทยมาเลเซีย บ้านด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะกำลังเดินทางกลับประเทศ ก่อนควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ และเรียกเจ้าของรถที่เสียหายทั้ง 4 คันมาเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าของรถทั้ง 4 คัน ได้เรียกค่าเสียหายรวม 107,000 บาท แต่มีการต่อรองเหลือ 99,000 บาท โดยให้ผู้เสียหายนำไปแบ่งกันมากน้อยตามความเสียหายของรถแต่ละคัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวนาย ABDUL เดินทางกลับประเทศไป

ชาวเน็ตยกนิ้วให้! หนุ่มซ่าดริฟต์รถหรู BMW โชว์สาว ก้อนหินปลิวถูกรถพัง 4 คันรวด

ขณะที่น.ส.อรทัย ศรีมาก อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้เสียหายรถเก๋งกระจกหลังและกระจกข้างแตก เล่าว่า จอดรถไว้ที่ลานจอดรถที่ท่องเที่ยวดังกล่าว และเห็นชาวมาเลเซียดริฟต์รถและขับออกไปพอมาดูที่รถก็เห็นกระจกแตก ทีแรกก็ไม่รู้ว่าโดนอะไร แต่มีพนักงานอัดคลิปตอนดริฟต์รถเอาไว้ได้จึงรู้สาเหตุ

จากการสอบถามนาย ABDUL นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียผ่านล่าม ระบุถึงสาเหตุที่ดริฟต์รถว่า มีพนักงานสาวของที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ต้องการให้ดริฟต์รถโชว์ ก็เลยทำตามคำขอ แต่ไม่คิดว่าจะทำให้รถคันอื่นเสียหาย พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายที่ทำให้เดือดร้อน