กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า saimai_001 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออุทาหรณ์ที่ตัวเขาได้ผูกเปลไว้กับเสาภายในบ้าน โดยระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์ อันตรายนะครับ หัวฟาด#tiktok”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอ เป็นช่วงที่ชายหนุ่มนั่งอยู่หน้าบ้าน และมีหญิงสาวนอนเล่นอยู่ในเปลที่แขวนกับเสาที่อยู่หน้าบ้าน ซึ่งขณะที่กำลังนอนไกวเปลอย่างสบายใจอยู่นั้น ปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดฝัน สายเปลขาด ทำให้หญิงสาวที่นอนอยู่ในเปลตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง กระแทกกับขอบปูนอีกด้วย

ซึ่งภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาสอบถามกันอย่างหลากหลาย อาทิ ลุงข้างบ้านผมเสียชีวิตมาแล้วครับ เปลคือภัยเงียบตัวหนึ่ง ลูกหลานช่วยกันดูแลตรวจสอบให้ผู้สูงวัยด้วยครับ, อันตรายมากค่ะ คนไข้ที่มาหาหมอที่ รพ. เขาบอกว่าเกิดจากเปลขาดเป็นอัมพฤกษ์เลย ต้องระวังค่ะ, ผูกสูงด้วยค่ะ อันตรายมากค่ะ, คอด้านหลัง คือศูนย์รวมเส้นประสาท หายไวๆ ครับ, อาจจะโดนมุม แล้วตกไปอีก ต้องหาที่ควรผูก

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปดังกล่าวได้ออกมาอัพเดทว่า “ขอบคุณครับและขอโทษที่ไม่ตอบทุกคน ดูแลน้องเขาอยู่ ตอนนี้น้องเขาปลอดภัย แล้วครับ ป.ล.แหวน หลวงพ่อทวด เลยไม่ไรมากครับ”..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : saimai_001