เมื่อวันที่ 5 พ.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า นางบิว อายุ 44 ปี ได้พาน้องบี ลูกสาววัย 12 ขวบ เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเป็นแม่บ้านและเป็นพี่เลี้ยงเด็ก อยู่บ้านของสองสามีภรรยานักธุรกิจใน จ.ชลบุรี น้องบี ลูกสาวตนถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สามีเจ้าของบ้าน ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง

โดยน้องบี บอกว่า ทุกครั้งนายหนึ่งจะเรียกให้ไปนวด ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำและห้องดูหนัง จากนั้นก็ให้เงินครั้งละ 200-300 บาท และข่มขู่ห้ามบอกใคร ล่าสุดวันที่ 30 ต.ค. ขณะที่อยู่ในบ้าน ตนเห็นลูกสาวหายไป จึงเดินตามหา โดยไปดูที่ห้องดูหนังชั้น 3 เมื่อเปิดประตูก็พบว่า น้องบีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำกำลังรีบใส่เสื้อผ้า ส่วนนายหนึ่งหลบอยู่หลังโซฟา ตนจึงเอะใจว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่

ลูกสาวเพิ่งบอกความจริงเพราะทนไม่ไหวและหวาดกลัวว่าจะถูกกระทำอีก ตนจึงต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูก แต่เนื่องจากนายหนึ่งรู้จักคนใหญ่คนโตในพื้นที่จำนวนมาก เกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่องได้ประสาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความวันที่ 1 พ.ย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และมีการสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 2 พ.ย. ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายหนึ่ง นักธุรกิจที่ก่อเหตุในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และพรากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้แล้ว

ล่าสุดวันนี้ 5 พ.ย.65 ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้ควบคุมตัวนายหนึ่ง ผู้ต้องหา ไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ให้การช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจน้องบีต่อไป.