จากกรณีกระแสข่าวซึ่งถูกโพสต์ลงในเพจสายไหมต้องรอด ว่า ช่วงคืนวันที่ 9 พ.ย. มีชายฉกรรจ์ 8 คน ควงปืนบุกปล้นบ่อนการพนัน ชื่อบ่อนอาจ๋อง ตั้งอยู่ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนที่คนก่อเหตุจะเข้าไปคว้าเงินหน้าเสื่อประมาณ 4 แสนบาท วิ่งหนีออกมา และมีการประทะกันกับการ์ดคุมบ่อน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ต่อมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงดังกล่าวไม่ได้รับแจ้งเหตุ และตรวจสอบไปตามสถานพยาบาลในพื้นที่ ก็ยังไม่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุอาวุธปืนเข้าไปรักษาตัวแต่อย่างใด ทำให้ข่าวนี้ยังเป็นปริศนาว่า ที่แท้จริงแล้วมีเหตุขึ้นจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย. พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่ไปบริเวณครัวบ้านลุง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยอนามัยบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ถูกพาดพิงจากเหตุดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า กล้องวงจรปิดถูกถอดออกเหลือเพียงฐานติดตั้งเท่านั้น ขณะที่บริเวณในร้านไม่พบอุปกรณ์การเล่นพนันและความผิดปกติใดๆ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางกลับ โดยไม่มีนายตำรวจท่านใดออกมาเปิดเผยรายละเอียดใดๆ กับเหตุการณ์นี้

จากการสอบถามนายอ่าว เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านลุง กล่าวว่า คืนเกิดเหตุช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน ขณะที่ตนเองทำอาหารอยู่ในครัวหลังร้านให้กับลูกค้า จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ออกมาดูก็ไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ทั้งนี้มาทราบภายหลังว่า เหตุดังกล่าวเป็นกลุ่มลูกค้าที่เข้ามานั่งทานอาหารที่ร้าน เกิดมีปากเสียงและยิงปืนข่มขู่กัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าว ตนเองก็ไม่คุ้นหน้า น่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ส่วนกล้องวงจรปิดนั้น ถูกรื้อทิ้งตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดแล้ว เนื่องจากร้านใกล้จะปิดกิจการจากสาเหตุลูกค้าน้อย และยืนยันว่า ร้านนี้ไม่ได้มีการเปิดเล่นการพนันแต่อย่างใด