เรียกว่าความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสวย ใบเตย สุธีวัน ถึงแม้เธอจะเป็นคุณแม่สุดน่ารักของลูกแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งความแซ่บออกมาอวดหุ่นสุดจึ้งกับบิกินีหลากสไตล์บนไอจีให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งแต่ละลุคนั้นทำใจสั่นหนักมาก พูดแล้วจะหาว่าคุยตามไปกันดูเลย

เริ่มที่ลุคแรกเรียกว่าแซ่บคูณสิบ กับชุดบิกินีตัวจิ๋วสีขาว เผยให้เห็นหุ่นสุดปังกับหน้าอกตู้มๆ ทั้งยังเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยโพสท่าตามสไตล์เธอแล้ว บอกเลยทำให้ลุคนี้ดูฮอตมาก เห็นกี่ครั้งก็อดไม่ได้ที่จะไลค์ และคอมเมนต์ชมความเป๊ะกันรัวๆ

ต่อด้วยลุคเซ็กซี่เว้าสูง กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีดำล้วน มาใส่ถ่ายรูปริมสระน้ำ งานนี้ต้องร้องซี้ดเพราะชุดแซ่บขั้นสุด ทั้งขาเรียว และอกอึ๋มแบบสับๆ แถมยังปรับลุคให้ดูแฟชั่นขึ้นด้วยแว่นตาดำ ทำเอาคนดูใจสั่นหนักมากทีเดียว

ต่อกันกับลุคที่ทำใจละลายกับชุดบิกินีตัวจิ๋วแบบผูกสีชมพูกันบ้าง ทั้งเว้าหน้าเว้าหลังแบบไม่เหลือพื้นที่ความเซ็กซี่ให้ใคร ทั้งผิวยังดูออร่าเข้ากับแสงของทะเลริมหาดทรายมากๆ ทำให้รูปนี้ออกมาปังสุดๆ ใครก็ต้านดาเมจความสวยนี้ไม่ไหว

มาถึงลุคท้าแดดแบบจึ้ง กับลุคที่เลือกใส่บิกินีตัวจิ๋วลายหลุยส์ วิตตอง มาถ่ายรูปท้าแดดริมทะเลแบบปังๆ มีเพิ่มแว่นกันแดดมาเบาๆ บอกเลยว่าเซ็กซี่แบบหรูหรามากทีเดียว งานนี้ใครหลายคนที่เห็นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาส่งอีโมจิรักกันรัวๆ

ปิดด้วยลุคแซ่บจัดเต็ม กับการใส่บิกินีตัวจิ๋วสีดำ ตัดสลับสีขาว และสีส้ม จัดเป็นลุคที่แซ่บท้าแดดแรงๆ ในที่พักกันไปเลย แถมยังเพิ่มระดับความฮอตด้วยการใส่แว่นกันแดดสุดเท่ และท่าโพสสุดจึ้ง บอกเลยว่าเซ็กซี่ ซี้ดซ่าไม่แพ้ลุคอื่นทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @bitoeyrsiam