เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ของจุดพักรถริมถนนสายเอเซีย ขาออกกรุงเทพ หมู่3 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพไว้ได้ ขณะมีฝนตก คนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่เสื้อคลุมกันฝน ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน เข้ามาจอดอยู่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายลงมานั่งที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดทำทีเป็นเจ้าของรถ เพื่อไม่ให้ผิดสังเกต จากนั้นงัดรถจักรยานยนต์แล้วแยกย้ายกันขับหลบหนีไป ใช้เวลาในช่วงปลดล็อกคอรถ และสตาร์ตเครื่อง ไม่ถึง 1 นาที

น.ส.นภาพร ตาลช่วย อายุ 22 ปี กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานของร้านขายเสื้อผ้า ภายในจุดพักรถ ทุกวันจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานจอดไว้ที่บริเวณนี้เป็นประจำทุกวัน จนเวลาเลิกงานเวลาประมาณ 20.00 น. พบว่ารถจักรยานยนต์หายไป ตกใจมากตามหาจุดจอดบริเวณอื่นก็ไม่พบ จึงขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้าย 2 คน ที่ปรากฏตามภาพวงจรปิด มาก่อเหตุช่วงขณะที่ฝนตก โดยคนร้ายสวมเสื้อกันฝนมาด้วย มองเลือกหารถจักรยานยนต์ที่ต้องการ จากนั้นลงมือก่อเหตุทำทีเป็นเอาหมวกกันน็อกวางไว้ที่รถเหมือนเป็นเจ้าของแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ของตน ใช้อุปกรณ์ปลดล็อกคอ แล้วทำการสตาร์ตเครื่องขับหลบหนีตามกันไป 2 คัน

น.ส.นภาพร กล่าวอีกว่า รถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยเป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i สีดำ 5 ขฏ 3024 กรุงเทพมหานคร เพิ่งออกมาได้เพียง 2 เดือนและยังต้องส่งค่างวดอีก แต่มาถูก 2 คนร้ายขโมยไป ตนก็เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะอุตส่าห์ทำงานเก็บเงินเพื่อจะซื้อรถจักรยานยนต์เอาไว้ขี่มาทำงาน แต่ก็มาถูกขโมยไปเหลือทิ้งไว้เพียงกุญแจให้ดูต่างหน้า จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปะอิน และนำเรื่องราว โพสต์ลงโซเชียล เพื่อให้พลังโซเชียลตามหาอีกทาง อยากจะให้ได้รถกลับมาหรือจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.