เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2565 โซเชียลแห่แชร์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น ภายหลังจากหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก @น้ำ ไม่อาบ หรือที่รู้จักกันดี “เมลาย รัชดา” หนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่นแก๊งน้ำไม่อาบ ได้โพสต์คลิปเหตุชุลมุนวาทะเดือดกับนักท่องเที่ยวชาวเวียดนาม ภายหลังจากดื่มหนัก ส่งเสียงดังรบกวนในร้านอาหาร

โดยเขาได้เขียนข้อความระบุว่า “เมืองไทย ยินดีต้อนรับ แต่คุณมาทำตัวไร้มารยาทเสียงดัง วางตัวกร่าง วางขวดเบียร์ใส่โต๊ะเรา หลายรอบ เห็นแฟนเรามาคนเดียว กร่างใส่ คิดว่ามาเมืองไทยจะทำอะไรก็ได้เหรอ #เมลายรัชดา”

ซึ่งภายในวิดีโอดังกล่าว จะเห็นได้ว่าเมลายได้เดินเข้าไปในโต๊ะกลุ่มคนเวียดนาม ซึ่งพวกเขากำลังดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ชุดใหญ่ และยืนเฮลั่นยินดีอะไรบางอย่างอยู่ จู่ๆ เมลายก็ตะโกนถามว่า มาจากประเทศอะไร พวกเขาก็ตอบว่าเวียดนาม พร้อมบอกว่า no good แล้วก็ตะโกนว่า คxx พร้อมยกนิ้วกลางให้ ทั้งนี้ด้านชาวเวียดนามก็ทำสีหน้าตกใจ พูดขึ้นว่า Sorry สักพักมีหนุ่มคนเวียดนามที่พอจะฟังภาษาไทยและพูดได้ ก็เข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น พอเขารู้ก็หันไปบอกกับคนในโต๊ะดังกล่าวเรื่องเสียงดัง โดยในกลุ่มนักท่องเที่ยวทุกคนก็พูดว่า Sorry อีกครั้ง และบางคนก็ยืนมือไหว้ขอโทษ อย่างไรก็ตาม หนุ่มเมลายก็ถีบโต๊ะที่ชาวเวียดนามนั่งกินดื่มอยู่ พร้อมตะโกนซ้ำคำเดิมว่า คXX

นอกจากนี้เขายังพูดต่ออีกว่า “พี่จะอาละวาดตั้งนานแล้ว พี่ไม่อยากให้ลูกน้องพี่มาเฉยๆ ถ้าอยากให้ร้านพัง นี่เดี๋ยวให้ลูกน้องมาพัง รับรองแป๊บเดียว” ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ว่อนโซเชียล ด้านชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น เสียงแตกกันสนั่น อาทิ

“สถานที่ เสียงดัง เxอกได้ความสงบ สถานที่ต้องการความสงบxงขับรถเสียงดัง แบบนี้แหละที่ว่าหลงตัวเอง คิดว่าตัวเองถูกเสมอ ไปเตะโต๊ะเขาทำไม ไร้มารยาทที่สุด”

“สันxานก็คือสันxานครับ แก้ยาก คนที่น่ากลัวที่สุดคือ คนที่ไม่รู้ตัวว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่นั้นเxยมาก”

“เพชรบูรณ์ยินดีต้อนรับ แต่คุณมาทำตัวไร้มารยาท ขี่รถเสียงดัง ขับรถย้อนศร มากร่างใส่ ตร. มาเพชรบูรณ์คิดว่าจะทำอะไรก็ได้เหรอ”

คลิก : เพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @น้ำ ไม่อาบ