กรณีมีการแชร์ในโลกออนไลน์ เหตุการณ์คนร้ายชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชกหน้าบุรุษพยาบาลบาดเจ็บกระดูกจมูกแตก ขณะเดินไปเข้าเวรทำงานที่โรงพยาบาล โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา แล้วว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร กระทั่ง พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกตรวจกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อติดตามคนร้ายมาให้ได้เร็วที่สุด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แห่แชร์ช่วยล่าตัวหนุ่มเลือดร้อน ชกบุรุษพยาบาลเลือดอาบยังไม่ทราบสาเหตุ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา นายศักดา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ประเวศ โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุรุษพยาบาล รพ.พระนครศรีอยุธยา สอบสวนเบื้องต้น นายศักดา ให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์ชื้อของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้ดับเครื่องรถ และท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ตนเสียงดัง เพราะเป็นรถขนาด 300 ซีซี ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บยืนคุยโทรศัพท์อยู่ แล้วอยู่ๆ ได้พูดกับเพื่อนทางโทรศัพท์ว่าคุยไม่ได้ยินเพราะเสียงรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดัง ทำให้เกิดอารมณ์โมโห ลงจากรถจักรยานยนต์เดินเข้าไปชกหน้า 1 ครั้ง แล้วขึ้นขี่เร่งเครื่องหลบหนีกลับบ้านทันที ต่อมา ถูกกระแสสื่อโซเชียลโจมตีและตำรวจกดดันหนักเข้า ทนไม่ไหวมามอบตัวยอมรับความผิดดังกล่าว ทั้งนี้อยากฝากขอโทษไปถึงผู้เสียหายด้วย

พ.ต.อ.ประเวศ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังรับมอบตัวได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อกายและจิตใจ ไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตามต้องดูว่าใบรับรองแพทย์อีกครั้งว่า ระบุว่าเป็นอันตรายถึงสาหัสหรือไม่อย่างไร เพื่อนำมาพิจารณาเพิ่มข้อหา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป