ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน ที่ไปแจ้งความ หลังถูกพระเอกผิวเข้ม ฟ. ขู่และด่าทอ รวมถึงทุบรถตนเอง ทำเอาหลายคนตกใจและพากันมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ติดต่อไปยังสาวมินดา ก็ได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องราวที่จะมีคนกลางมาเป็นตัวประสานให้และเรื่องจะแจ้งความเพิ่ม

จ่อออกหมายเรียกพระเอก ฟ. บุกทุบรถด่าทอดาราสาว ‘มินดา’

มินดา เผยว่า “ล่าสุดทางคนกลางแจ้งกลับมาว่า ผู้จัดการอยากจะให้พระเอกคนนี้มาขอโทษในทุกๆ อย่างที่ทำกับมินก่อน โดยที่พาคนกลางมาด้วย เพราะที่ผ่านมา มินพยายามติดต่อเขาผ่านคนกลางตลอด มินพูดผ่านคนกลางตลอดว่า อยากเคลียร์ แต่เขาเงียบสนิท มินขอบคุณสื่อทุกคนที่ช่วยมิน หลังจากมีข่าว ทำให้มินได้รับการตอบรับจากทางเขามา แต่ยังไม่ชัดเจน และผู้จัดการบอกจะคุยกับพระเอกคนนั้น ไม่รู้ว่าจะได้ไหม โล่งใจไปเปลาะหนึ่งแล้ว สิ่งที่โดนกระทำ เป็นสิ่งที่มินและเขารู้กันสองคน คนใกล้ตัวไม่มีใครรู้เลย ขวัญกำลังใจดีมาก มินซึ้งใจขอบคุณทุกคนเลย ที่ส่งมาให้มิน มินไม่อยากจะแฉเขา ไม่งั้นมินไม่ต้องรอให้เขาทำมิน 1, 2, 3, 4, 5 เลยค่ะ แต่นี่มันไม่ปลอดภัยแล้ว เราอยากใช้ชีวิตปกติ แบบของเรา ที่ไม่ต้องระแวงว่า เขาจะย้อนกลับมาอีกเมื่อไหร่ มินอยากช่วยเขาด้วยถ้าป่วย ถือเป็นเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งที่ช่วยกัน”

“ถามว่าเขามีปัญหาหรืออาการทางจิตไหม มินไม่รู้จริงๆ แต่คิดเอง พฤติกรรมที่เขาเป็นไม่ใช่คนปกติที่เป็น ส่วนเรื่องพระเอก ฟ. ถูกหมายเรียก ตอนแรกไม่รู้ เห็นเพื่อนส่งมา ไม่ได้คุยกับทางตำรวจ มินแจ้งความและติดธุระ เลยอยากให้จบเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นแล้ว แต่เขาเงียบมาตลอด ไม่ยอมรับในสิ่งที่ตนเองทำ จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยอมความกันได้ แบบที่ตำรวจเขาแจ้งค่ะ แค่คุยกันก็จบ ก็แค่ให้จบไปเลย ไม่ต้องยุ่งวุ่นวายกันหมด มินแค่อยากให้มันจบจริงๆ เดี๋ยวกลับไปไทย มินคงไปแจ้งความเรื่องเขามาหน้าบ้าน และล่าสุดของวันที่ 16 พ.ย. ที่เขาข่มขู่ มินก็จะแจ้งความไว้เหมือนกันค่ะ แจ้งความเพิ่มค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม minda_thaensub