กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ถูกโยงหนักมากว่าเป็นคนท้องแต่ไม่มีใครรู้ ล่าสุดสาวบุ๋มไม่ปล่อยให้คนคิดนานอีกต่อไปแล้ว หลังเธอออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง โดยยอมรับว่าท้องจริงและมีกำหนดคลอดในวันพรุ่งนี้ 22 พ.ย.65 นั่นเอง

บุ๋ม เผยว่า “เรื่องท้องช่างแต่งหน้าจับท้องเราและบอกว่าท้องเหรอ ตะโกนลั่นกลางสำนักข่าวดังเลย บุ๋มไม่ได้ซีเรียส แค่รู้สึกไม่ดี เรื่องดราม่าที่เข้ามาในไอจี บุ๋มไม่ได้ปิดเรื่องแต่งงานเลย แต่รายการที่อัดไปเพิ่งมาออนแอร์ตอนนี้ ซึ่งตอนอัดบุ๋มท้อง 5 เดือน แต่กลายเป็นว่าคนด่ามากมาย บุ๋มงงมากบุ๋มทำผิดอะไร การที่แม่หม้ายถูกขอแต่งงาน บุ๋มไม่เคยฟ้องใครเลยนะ แต่มีคนมาว่าบุ๋ม มีแต่คนเข้ามาบอกว่าฟ้องเถอะ บุ๋มไม่ได้ผิดอะไรเลย กลายเป็นว่าในส่วนบุ๋มเองทนายรวบรวมหลักฐานให้ แฟนคลับรวบรวมข้อมูลและโปรไฟล์มาให้ด้วย เราไม่ต้องขยับอะไรเลย โดยที่ทุกคนปกป้องบุ๋มหมด มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ท้องและพร้อมค่ะ ส่วนร่างอวตาลที่ต่อว่าเราก็ตามไอพีกันได้”

“พรุ่งนี้จะคลอดแล้วช่วงเช้า ตื่นเต้นมาก(ยิ้ม) ท้องห่างจากอันดา 16 ปี เทคโนโลยีเปลี่ยนไป ไม่ได้ตามเลย ปกติทำงานลงพื้นที่ เรื่อวบุ๋มเยอะมาก เอาจริงๆเราไม่ได้ปิด เราไม่ได้เตรียมอะไรเลย แต่อยากให้โอเคก่อน เรื่องชื่อลูกยังไม่ได้ตั้ง ตามใจคุณพ่อเขา เขาถือเคล็ด ขอดูหน้าลูกก่อน ว่าหน้าหวานหน้าคมแบบไหน ไม่มีทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ส่วนของที่อยากกินพิเศษคือข้าวไข่เจียว อยากกินบ่อยมาก (ยิ้ม) เรื่องฝันตอนท้องเหรอ ไม่มีนะ คุณยายฝันค่ะ เขาฝันว่าบุ๋มอุ้มเด็กผู้ชายเข้าบ้าน จริงๆยังไม่รู้ว่าท้องแต่เราท้องแล้ว”

“อยากบอกแฟนๆว่าที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจจะปิด แค่อยากให้น้องคลอดออกมาแล้วแข็งแรงสมบูรณ์ก่อน บุ๋มขอมีความสุขสงบในใจกับโมเมนต์ทุกอย่างในวันพรุ่งนี้และดีใจที่เป็นแม่ของผู้ชายอีกคนหนึ่ง(ยิ้ม)ค่ะ ส่วนน้ำหนักล่าสุดเพิ่ม 3 โล 1 ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากตกมันส์บันเทิง และ boompanadda