เรียกว่าเป็นหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ครบเครื่องจริงๆ สำหรับ “มารี เบิร์นเนอร์” ทั้งผลงานการแสดงบนหน้าจอ และแฟชั่นการแต่งตัว โดยเฉพาะลุคเซ็กซี่ที่ทำเอาหลายคนใจละลายกันไม่มีพัก บอกเลยแต่ละลุคเผ็ดแซ่บคูณสิบอย่าบอกใคร และจะมีลุคไหนบ้าง ไปดูได้เลย

เริ่มต้นที่ลุคแรกก็ร้อนแรงแล้ว กับชุดวันพีซแบบผูกสีแดง ซึ่งเว้าหน้าให้เห็นอกตู้ม รับกับผิวฉ่ำเงาของเธอ เรียกว่าเซ็กซี่เกินต้านมาก แถมยังโพสท่าถ่ายรูปแบบโปรสุดๆ มีจิกกล้อง และใส่อินเนอร์สไตล์สาวสวยเบาๆ หลายคนเห็นแล้วต้องไลค์รัวแน่นอน

ต่อด้วยลุคแซ่บซี้ดใจ กับการเลือกใส่บิกินีเว้าสูงคู่กับเกาะอกสีแดงตัดขาว มีเพิ่มแว่นตาเข้าไปปรับลุคให้ฮอตขึ้น ทั้งยังเลือกถ่ายรูปบนเก้าอี้ริมทะเล พร้อมด้วยการโพสท่าสุดจึ้ง บอกเลยลุคนี้ออร่าสาวแซ่บสะท้านใจ พุ่งทะลุปรอทเกินที่ใจจะรับไหวมากๆ

ต่อกันกับลุคเซ็กซี่ไม่เบา ที่หยิบยกเอาชุดวันพีซเว้าสูงทั้งดำ และฟ้ามาใส่ เผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนสวย จัดเป็นลุคเที่ยวทะเลที่ปังมาก ยิ่งมาอยู่บนหุ่นเป๊ะของเธอคนนี้ ยิ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแซ่บเผ็ดสุดๆ งานนี้หลายคนต้องคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย

มาถึงลุคฮอตกลางสระน้ำ กับลุคที่เลือกใส่เสื้อบิกินีลายดอกไม้ คู่กับกางเกงหลากสไตล์ บอกเลยว่าลุคนี้แซ่บสะท้านใจมาก เพราะเว้าให้เห็นอกอึ๋มรับกับหน้าท้องแบนราบ และยังทำไอจีลุกเป็นไฟกับคอมเมนต์รัวๆ อาทิ สวย หุ่นดี เผ็ด เป็นต้น

ปิดท้ายด้วยลุคท้าแดดที่ใครก็ต้องหลงรัก กับการหยิบยกเอาชุดกึ่งว่ายน้ำสีดำขาวมาใส่ เผยให้เห็นอกตู้มกับผิวสวยฉ่ำท้าแดด ท้าลม แถมยังเพิ่มหมวกกันแดดเข้ามาให้ดูแฟชั่นขึ้น งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นกันมาก ทั้งสวย แซ่บขนาดนี้ ไม่หลงรักคงไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @marie_broenner