เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของสมาชิกในกลุ่ม ภายหลังเจอประสบอุบัติเหตุจาก “สายเคเบิล” เกี่ยวรถคว่ำ ก่อนจะสะบัดมารูดที่คอทำให้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายและคอ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดภายในซอยลาดพร้าว 101 และหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปรับผิดชอบ ทำให้ต้องเสียการงาน จึงได้ทำการเข้ามาโพสต์ และการสอบถามว่าต้องร้องเรียนกับใคร

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “#เรื่องจากกลุ่ม สมช.ในกลุ่มแจ้งเรื่องราวไว้ จนป่านนี้ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ ต้องร้องเรียนกับใคร ถถถ ใช่ความผิดของเราไหม แบบนี้หน่วยงานไหนจะรับผิดชอบได้บ้าง เรื่องของวันที่ 15 เวลา 01.00 น. ผมกับพี่อีกคนขับรถในซอยลาดพร้าว101 ผมเป็นคนซ้อน เกิดเหตุไม่คาดคิดมีสายเคเบิลที่หล่นอยู่ก่อนหน้าเกี่ยวรถคว่ำ สายเคเบิลสะบัดมารูดที่คอของผม อันตรายมากถ้าขับเร็วอาจถึงชีวิต

ตอนนั้นผมและพี่คนขับกลิ้งอยู่บนถนนแผลเต็มตัว ขอบคุณพี่ๆ ที่สัญจรบนถนนพี่ๆ กู้ภัยที่ช่วยพยุงตัวผมให้ลุกขึ้นได้ตอนนั้นผมจุกมากพูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำว่าขอบคุณ รถมอเตอร์ไซค์เสียหาย คนก็เจ็บเสียการงาน โพสต์นี้เตือนทุกๆคนขับขี่อย่างมีสติใช่ว่าจะปลอดภัย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ สายเคเบิลในภาพถูกนำมาวางไว้ข้างทางแล้วเพื่อจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุกับคนอื่นๆ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง #อันตรายจากสายเคเบิลบนถนน #แชร์ความชุ่ยของบ้านเมือง #เจ็บกายเจ็บใจ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2