เรียกได้ว่ายังคงเป็นเป็นมหากาพย์ร้อนแรงที่ทั่วทั้งโลกออนไลน์ให้ความสนใจ กับประเด็นนักแสดงรุ่นใหญ่ รับจ๊อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฏว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง จนทำให้เกิดการโต้กันไปมาระหว่าง ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ที่ได้ออกมาเปิดประเด็นเรื่องราวดังกล่าว

พร้อมกับการโต้กลับของ “ม้า-อรนภา กฤษฎี” ดารานางแบบรุ่นใหญ่ ที่ถูกชาวเน็ตโยงว่า เป็นดารารุ่นใหญ่คนดังกล่าว ก่อนที่ ม้า-อรนภา จะออกมาบอกว่า ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ตนไม่มีอะไรจะพูด ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร ก่อนที่ทนายจะออกมาโต้อีกรอบ พร้อมจะเปิดคลิปชวนกินปูวันนี้ เวลา 17.00 น. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ม้า อรนภา ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพคำคมภาษาอังกฤษ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “Be careful who you trust. Salt and sugar look the same.” ซึ่งเป็นภาษาไทยว่า “ระวังคนที่คุณไว้ใจ เกลือกับน้ำตาลมีลักษณะที่เหมือนกัน”

งานนี้ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างมากมาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : maornapa