ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาหาทุกคนแล้ว ข่าวที่มีก็เพียบๆ คิดว่าโดนใจแฟนๆแน่นอนเพราะรวมไว้หลากหลายข่าวที่ดีและฮอตสุดๆรอบสัปดาห์ทีเดียว จะมีข่าวไหนเข้าลิสต์บ้างตามมาอัพเดทกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซีรีส์สุดปัง “พี่จะตีนะเนย” ของค่ายละครชื่อดังของไทย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่นฯ ที่ฮอตขึ้นแท่น ปังขึ้นเทรนด์จนแฟนๆต่างพากันหลงรักพระ-นายของเรื่องอย่างหนุ่ม “ต้า-บอม” กันเป็นแถวๆ ด้วยเคมีสุดปังและฮาเข้าถึงทุกคน ทำเอาแฟนๆที่ชมซีรีส์นี้ติดกันเป็นแถวๆทีเดียว จริงๆต้องบอกว่าหนุ่มต้าเองแสดงเป็น เนย วัดพลุ ได้เริ่ดมาก วินเทจไม่พอกวนๆอีก ไหนจะหนุ่มบอมที่มีรอยยิ้มหวานๆสุดเรียบร้อยกระชากใจแฟนๆ ซึ่งบอกเลยว่ามันลงตัวมาก ใครยังไม่ได้ดูไปดูเลย แล้วคุณจะหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้นจ้า ฟันธง!

@ต่อกันที่เรื่องราวของผู้กำกับดังที่ออกมาโพสต์อะไรทีเป็นกระแสสนใจไปเสียหมด ล่าสุดหนุ่ม พชร์ อานนท์ ก็ออกมาอัพเดทรูปของตนเองกำลังนอนอยู่ด้วยสีหน้าเซ็งๆ ตามด้วยข้อความสุดแซ่บเกี่ยวกับคนหิวแสงและคนเบื่อแสงทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าพี่พชร์ฟาดใครกันแน่ โดยมีแฟนๆหลายคนรอให้เฉลยและบอกว่าอย่าทิ้งปริศนาไว้เลย อยากรู้แล้วอีกด้วย

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย แอร์ ภัณฑิลา ที่ล่าสุดหอบกระเป๋าชวนสามีไปเที่ยวต่างประเทศกัน ยิ่งตอนนี้เป็นฤดูหนาวของหลายๆที่ด้วยเลยได้ภาพสวยตรงหิมะมาให้เห็น โดยสาวแอร์จะลงรูปหิมะเฉยๆก็ดูธรรมดาไป เลยจัดหนักบิกินีแช่ในอ่างน้ำสุดปังแล้ววิวด้านหลังคือหิมะขาวโพลน ไหนจะอากาศเย็นๆอีก ไปเลยไม่อยากพูดเยอะดูรูปจ้า

@ต่อกันเลยเนอะที่ข่าวที่ทำเอาคนทั้งประเทศเขินไปตามๆกัน เมื่อดาราดัง นาย ณภัทร ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนยอมรับขอเดินหน้าจีบสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยากให้เขามาอยู่ในชีวิตไปตลอด ทำเอาคนฟังบิดกันเป็นแถวๆเพราะความแมนๆ น่ารักและแสนดีของหนุ่มนาย พร้อมทั้งเอาใจช่วยหนุ่มนายว่าสาวใบเฟิร์นจะเซย์เยสเป็นแฟนไหม ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลายคนพากันชมความเป็นธรรมชาติและน่ารักของคู่นี้สุดๆ และลุ้นมาตลอด จนวันนี้ที่หนุ่มนายอยากเป็นมากกว่าเพื่อนก็ทำเอากองเชียร์กรี๊ดกันแบบถล่มทลายจริงๆจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย อุ้ม ลักขณา ที่ก่อนหน้านี้เป็นโลโก้ของความแซ่บและอึ๋มเลย แต่ล่าสุดเธอตัดสินใจเอานมที่ทำออก ซึ่งเธอออกมาอวดรูปสุดตรองและปังในครั้งนี้ผ่านบิกินีสีเขียวสุดเริ่ด ทำเอาคนทั้งประเทศชมหนัก ลุคไหนก็สวย และลุคนี้ก็ดีเว่อร์ดูสปอร์ตและสายฝอมากๆนั่นเอง

แหม..หมดเวลาเมาท์อีกแล้ว เสียดายมาก ต้องไปหาข่าวเพิ่ม ยังไงก็รอกันหน่อยนะคะแฟนๆจ๋า อย่าหนีไปไหนไกล บอกเลยความบันเทิงจัดเต็มมีให้เสพชัวร์ๆจ้า รอกันนะคะ บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”