ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางงามคนดัง อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand Internstional 2022 จะได้ร่วมงานกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ซึ่งทำให้แฟนๆ ของทั้งสองคนตื่นเต้นหนักมากว่า เขาและเธอจะได้ร่วมงานกันในรูปแบบไหน ยังไง และคิดว่าจะต้องปังแน่นอน

แต่ล่าสุดดูเหมือนความหวังที่ทั้งสองคนจะโคจรมาเจอกันในงานหมดลงแล้ว เมื่อบอสใหญ่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาอัพเดทข้อความคอนเฟิร์มว่า “ขออนุญาตยกเลิกคิวน้องก่อนนะครับ ด้วยเหตุผล 1.น้องเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของ … ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์ 2.แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็น…ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาและน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน 3.ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร 4.ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของXXX หวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปินและขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ”

หลังจากมีการอัพเดทไป แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลค์และแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ต่อให้ไปออกงานกับศิลปินดัง​ ศิลปินของตัวเองก็ต้องมีจุดเด่น​ มีแสง​ มีตัวตน​ ไม่ยอมให้ศิลปินขอวตัวเองไปยืนปั้นจิ้มปั้นเจ๋อ​ ไปเลิกๆ ลั่กๆ​ หรือไปแบบแสงหรี่ จะต้องได้ทำงาน​ มีผลงาน​ นับถือบอส!!!! รักแกรนด์ก็ตรงนี้, ส่วนตัวเราสนับสนุนนางงามทุกเวทีนะ แต่เรามองว่าบอสเป็นคนที่ดูแลนางงามและทีมงานได้ดีมากๆ ปกป้องดีมาก สุดยอดค่ะบอส, เยี่ยมค่ะ สมกับความเป็นผู้นำ, ขอบคุณบอส ป้องน้อง รักค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล