พาแฟนคลับกรี๊ดหนักมากทันทีหลังสามีสุดฮอต น็อต วิศรุต สามีของซุป’ตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ออกมาอัพเดทอินสตาแกรมคล้ายอยากมีลูกคนที่ 4 เพิ่มอีกคน งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่าแม่ชมใจอ่อนไหม หรือจะใจแข็งแบบคอมเมนต์ที่ตอบคุณพ่อไป ล่าสุดเจอตัวสาวชมพู่ในงาน My Material World, GOT You และ ครัวยายหนิง เลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

ชมพู่ เผยว่า “เรื่องคนลุ้นเบบี๋คนที่ 4 เป็นไปไม่ได้ค่ะ เป็นไปไม่ได้แล้ว (หัวเราะ) พอแล้ว มันกำลังดีแล้วค่ะ ชมคิดว่านะ คือจริงๆ เขาก็รู้แหละว่ามันกำลังดี เรากำลังโฟกัสได้ดี อีกอย่างแค่นี้เวลาจะไปไหนมาไหนเราก็ไม่รู้แล้วจะนั่งรถอะไร จริงๆ ตอนที่รอน้องเกลนานมากๆ รอมา 1-2 ปี ตอนนั้นเราก็เคยคุยกันแล้วนะคะว่าเราจะมีแค่แฝดชายหนึ่งคู่ ซึ่งรีเควสของเขามีแค่นั้น แต่สำหรับผู้หญิงที่ได้มาอันนี้คือแม่อยากได้ เพราะเรารู้สึกว่ามันคงจะเป็นภาพที่ครบ อีกอย่างสำหรับผู้ชายอ่ะ ได้อีกเขาก็ชอบอยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้ท้องเอง ที่เขารีเควสลูกขึ้นมาอีกเขาก็พูดไปเรื่อยแหละ (หัวเราะ)”

“ที่เราช็อตฟีลสามี ก็มันไม่ได้อ่ะ เราเหนื่อย (หัวเราะ) ทุกวันนี้คือมันเต็มจริงๆ แล้ว มันสุดขีดความสามารถของดิฉันแล้ว ทั้งในเรื่องร่าง และก็สมองในการที่จะจัดสรร ที่เขารีเควสเผื่อฟลุกอันนี้ไม่ฟลุกแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าปิดอู่ไหม ไม่มีแล้วค่ะ ไม่เอาแล้ว ไม่ไหว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chomismaterialgirl