ยังคงฮอตตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับนักแสดง เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์สาวสวย “ก้อย อรัชพร” บอกเลยว่าผลงานทั้งในจอ และนอกจอนั้นได้รับความนิยมแบบสุด ๆ รวมถึงด้านแฟชั่นเธอคนนี้ก็เรียกว่าปังทุกลุค โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำเผ็ดแซ่บคูณสิบที่ปักหมุดมาให้ดูรัว ๆ จะโดนใจขนาดไหนต้องไปดูกัน

เริ่มด้วยลุคแรกก็ระเบิดความแซ่บขั้นสุด กับการหยิบชุดบิกินีสายเดี่ยวสีเขียวมาใส่คู่กับกางเกงสีเทา แหวกให้เห็นอกอึ๋มเบา ๆ รับกับหุ่นเพรียวบาง และหน้าท้องแบนราบ บวกกับการแต่งหน้าโทนส้ม ๆ มองโดยรวมแล้วปังจนฉุดไม่อยู่จริง ๆ

ต่อด้วยลุคสดใสกลางแสงแดด ที่เลือกใส่ชุดวันพีซเว้าสูงสีดำ ซึ่งเผยให้เห็นอกอึ๋มเล็กน้อยสไตล์สาวน่ารัก ประกอบกับขาเรียวขาวสุดจึ้ง ยิ่งได้ท่าโพสแบบสดใสสู้แดดเข้ามายิ่งดูคิวท์แบบตะโกน งานนี้เป็นใครเห็นก็ต้องชอบเธอคนนี้แน่นอน

ต่อกันกับชุดวันพีซเว้าสูงดีเทลคล้ายเกล็ดปลาสีส้ม เป็นชุดที่หยิบมาใส่แล้วดูขับผิวขาวของเธอมากทีเดียว ทั้งยังเว้าให้เห็นผิวเนียนสวย กับสัดส่วนสุดเป๊ะปังไปอีก บอกเลยว่าแซ่บจนเกือบลืมภาพสาวสวยน่ารักไปเลยจริง ๆ ต้องยอมแล้ว

มาถึงลุคเซ็กซี่สุดออร่ากับชุดวันพีซเว้าสูงสีเขียวนีออน เผยให้เห็นขาเรียวยาว และความสดใสกันแบบเต็มสิบ ยิ่งมาถ่ายท่ามกลางแสงแดดอ่อน ๆ ของทะเลด้วยแล้วยิ่งดูสวยแซ่บจึ้งไม่มีใครเกินจริง ๆ ทำหลายคนต้องกำไม้เรียวแน่นเพราะหวงเลยทีเดียว

ปิดด้วยลุคเดินแบบกันสับ ๆ เป็นลุคที่เลือกหยิบเอาชุดบิกินีสีขาวมาใส่ มีทับด้วยเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาวสีเทา เผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในรูป บวกกับความเผ็ดแซ่บที่ปิดยังไงก็ต้านไว้ไม่ได้ มองมุมไหนก็เริ่ดปังไปเสียหมด

ขอบคุณภาพประกอบจาก @goyyog