จากกรณีดาราสาว แอล กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ลูกสาวนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขับรถตู้อัลพาร์ด เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคัน แต่ไม่มีคนบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านข้าวต้ม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ราวเที่ยงคืนวันที่ 11 ธันวาคม ต่อมา ผู้เสียหายทั้ง 10 ราย พร้อมตัวแทนบริษัทประกัน เข้าเจรจาค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. แอล กมลวรรณ ได้โพสต์ชี้แจงปมเรื่องเป่าแอลกอฮอล์ ที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เจ้าตัวอาจมึนเมาขณะเกิดเหตุหรือไม่ โดยผลออกมาว่าเท่ากับ 0 โดยทางแอล ระบุว่า ขออนุญาตชี้แจงประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนนี้

เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆ นานา เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอลขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้นะคะ

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชาย แล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อยๆ) รู้ตัวอีกทีก็คือ รถได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้เดินทางไป สภ.พัทยา ได้ โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น “0” ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คน comment กัน

และหลังจากนั้น ก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป

ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ที่ทำให้ทุกๆ คนเป็นห่วง

#ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจงตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ

#อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา

อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ #ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากอินสตาแกรม แอล กมลวรรณ