เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ส่วนจัดแสดงสิงโตขาว สวนสัตว์ขอนแก่น ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น จัดให้มีการร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลก 2022 โดยให้ โค้ชบอย หรือเจ้าบอย สิงโตขาว อายุ 9 ปี เป็นผู้ทำนายว่าทีมใดจะได้อันดับ 3 โดยการนำน่องไก่แขวนไว้ใต้ธงชาติ ทั้ง 2 ชาติ ชักรอกเข้าไปยังส่วนจัดแสดงจุดที่ เจ้าบอย สิงโตขาว อยู่กับ น้องปีใหม่ สิงโตขาวเพศเมีย โดยทายผลกัน 2 ใน 3 ครั้ง ครั้งแรก ธงของประเทศโมร็อกโก ออกหน้าก่อนธงของทีมชาติโครเอเชีย เมื่ออาหารที่แขวนใต้ธงชาติทั้ง 2 ถึงยังจุดที่กำหนด โค้ชบอย ได้เดินเวียนวนอยู่ใต้ธงชาติของทั้ง 2 ประเทศ พร้อมกับแหงนหน้าขึ้นไปมอง ธงชาติของโครเอเชีย และหันไปมองธงชาติ โมร็อกโก ด้วยความลังเลใจ ก่อนที่จะกระโดดขึ้นตะปบน่องไก่ใต้ธงชาติ โมร็อกโก โดยมีน้องปีใหม่ คู่ชีวิตคอยให้กำลังใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ขอนแก่น ได้ทำการชักรอกน่องไก่เข้าไปใหม่โดยการสลับธงชาติ ให้ธงชาติทีม โครเอเชีย ออกก่อน เมื่อถึงจุดกำหนด โค้ชบอย ได้ยืนรออยู่ด้วยความกระสันต้องการตะปบเหยื่อ ครั้งนี้ได้กระโดดขึ้นตะปบเหยื่อใต้ธงชาติโครเอเชีย ผลเป็นอันว่า ทั้งคู่เสมอกันต้องทำการตัดสินด้วยครั้งที่ 3 ครั้งสุดท้าย

โดยการสลับธงเหมือนเดิม เมื่ออาหารใต้ธงชาติถูกชักเข้าไปจุดที่กำหนดในครั้งนี้ โค้ชบอย ใช้เวลาในการพิจารณาอยู่หลายนาที ด้วยการเดินเวียนวน และเดินหนีออกห่าง พร้อมกับเดินไปหาน้องปีใหม่ ก่อนที่จะเดินกลับมาอีกที วนแล้ววนอีก ทำให้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ขอนแก่น ต้องตะโกนเรียกชื่อ “บอย” เหมือนโค้ชบอยจะรู้ตัว ก่อนแหงนหน้าขึ้นไปยังพิกัดเหยื่อที่แขวนอยู่ใต้ธงชาติของทั้ง 2 ประเทศ แล้วกระโดดขึ้นตะปบน่องไก่ใต้ธงชาติโมร็อกโก ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชมที่อยู่ลุ้นกันเสียงดังในส่วนจัดแสดง