ยืดเยื้อกันมาอย่างยาวนาน สำหรับกรณีของดาราดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ออกมาปกป้องตัวเองด้วยการฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ต่อว่าเธออย่างรุนแรงจากปมเปิดตัวหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และอื่นๆ ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเธอเรียกค่าเสียหายเป็นเคสบายเคสไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทนายนิด้า ทนายดังของสาวแมทที่ดูแลเคสพวกนี้ เลยออกมาอัพเดทรูปล่าสุดกอดกับสาวแมท พร้อมเล่าเรื่องราวความน่ารักของเธอให้ฟังว่า “นี่ฉันปวดกบาลกับแมทภีรนีย์มากนะ เขาจะจ่ายให้ 300,000฿ เอา 200,000฿ เขาจะจ่ายให้ 150,000฿ เอา 100,000 เดียว พี่นิด้าต่อเพิ่มให้เอาไหม แมทบอกไม่เอา เป็นอย่างนี้แทบทุกเคสจริงๆ ใครจะมองแมทยังไง พี่นิด้าเห็นถึงความน่ารักจิตใจดีของแมทอย่างเต็มเปี่ยม รักที่สุดค่าาา #ความแมทภีรนีย์Peranee Kongthai”

หลังจากทนายนิด้าอัพเดทข้อความไป แฟนๆ ก็ไม่พลาดมาไลค์และชมความน่ารักของเธอมากมาย อาทิ ไม่เคยมองแมทผิดเลย ชาวเน็ตนั่นแหละดราม่าชีวิตเขาคิดแทนเกินพอดี, แมทน่ารักนะ, บางคนได้หมายศาลอาจจะคิดได้มากขึ้นค่ะ ชื่นชมแมทค่ะที่ทำเป็นเคสตัวอย่างให้คนแบบเรารู้จักปกป้องสิทธิของตัวเอง, นอกจากแตงโมก็ชอบแมทมาก, แมทน่ารักนะ นางใจดี เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทนายนิด้า