เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังดราม่าอย่างร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังเพจหนึ่ง ได้นำภาพเหรียญ “หลวงพ่อแดง” หรือ พระครูญาณวิลาศ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาบันไดอิฐ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ชาวเมืองเพชรให้ความเคารพศรัทธา มาเปรียบเทียบกับตัวละคร “ลอร์ดโวลเดอมอร์” ตัวร้ายจากวรรณกรรมเยาวชนเลื่องชื่ออย่าง “แฮร์รี่พอร์ตเตอร์” ที่โด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังมีการตั้งชื่ออีกด้วยว่า “พระครูวญฺเดอมรณาญาณสมฺปนฺโน” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์นั้น

โดยหนึ่งในผู้ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั่นคือ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ดีเจเก่ง เจ้าของฉายา “เก่ง เกียร์อาร์” ที่ได้เผยผ่าน “เดลินิวส์” ระบุว่า พอได้เห็นข่าวจากเพจดัง เพจนึงที่เอารูปเหรียญพ่อแดงมาเปรียบกับลอร์ดโวลเดอมอร์นั้น เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง หลวงพ่อแดง ท่านเป็นพระเกจิที่คนเมืองเพชรบุรีเคารพรักและนับถือมาก การนำท่านมาล้อเลียนเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะ ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง

ต้องบอกก่อนว่าตัวผมเอง คุณแม่เป็นคนเพชรบุรี มีญาติพี่น้องอยู่ที่เพชรบุรีมาก ทุกคนรวมไปถึงเพื่อนพ้องที่เป็นเซียนพระ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าไม่พอใจในการกระทำของแอดมินเพจดังเป็นอย่างมาก “อยากจะให้คนที่เอารูปพ่อแดงมาโพสต์ให้เสียหาย มาทำพิธีขอขมาพ่อแดงด้วยความจริงใจ โดยถ้ามาจะมีเหล่าเซียนพระและพี่น้องชาวเพชรบุรีรอต้อนรับอย่างแน่นอนครับ” เก่ง เกียร์อาร์ กล่าวทิ้งท้าย..