จากกรณีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ หลังจาก นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ “เสี่ยชัช สายเปย์” เจ้าของศูนย์รวมจำหน่ายหน่อกล้วยในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ออกมาให้ข่าวว่า ได้เสียรู้ เล่นวิดีโอคอลสยิว และเปลี่ยนการโชว์เรือนร่างของทั้งสองฝ่าย ทำให้ถูกอัดคลิปลับ แบล็กเมล์เรียกเอาเงินถึง 5 หมื่นบาท เพื่อแลกกับการลบคลิปดังกล่าว

อดีตแฟน ‘เสี่ยชัช สายเปย์’ พาเด็กเอ็นในสังกัด แจ้งความโดนเบี้ยวค่าตัว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “เสี่ยชัช สายเปย์” ว่าเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อตนไปแชตคุยกับสาวรายหนึ่งในเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อ “มะนิลา” ซึ่งได้มีการพูดคุยกันเหมือนกับเพื่อน ๆ ทั่วไป จนกระทั่งอีกฝ่ายแชตผ่าน Messenger เข้ามาคุยส่วนตัวในยามวิกาล ทำนองยั่วยวนว่า “…นอนหรือยังคะ…..ทำอะไรอยู่คะ….วันนี้น้องเมา..พี่อยากดูน้อง…ไหมคะ..น้องมีอารมณ์…” ด้วยความแปลกใจ ประกอบกับวันดังกล่าวตนดื่มเหล้าเมานิดหน่อย พอเห็นข้อความก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปด้วย จึงยอมคอลเล่นเสียวกับหญิงสาวรายนี้ โดยต่างฝ่ายต่างเปลื้องผ้าให้เห็นรูปร่างทุกสัดส่วน ก่อนจะสำเร็จความใคร่

“เสี่ยชัช สายเปย์” เล่าอีกว่า จากนั้นฝ่ายหญิงได้รบเร้าขอไอดีไลน์เพื่อแอดเป็นเพื่อน โดยอีกฝ่ายใช้ชื่อว่า “เอมมี่ขี้เหงา” มีการโทรฯ หาตนหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้สาย จนกระทั่งอีกฝ่ายให้สาวประเภทสองโทรฯ มาข่มขู่ว่ามีคลิปลับของตนอยู่ในมือ ทั้งยังส่งรูปที่แคปจากหน้าจอมือถือมาให้ตนดู ระบุว่า หากไม่อยากให้คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ให้โอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อแลกกับการลบคลิปนี้

ด้วยความตกใจประกอบกับอีกฝ่ายข่มขู่อย่างหนัก ทำให้ตนตัดสินใจบล็อกเฟซบุ๊กและไลน์ของหญิงรายนี้ทันที ส่วนที่ว่าอีกฝ่ายจะเอาคลิปของตนไปเผยแพร่อะไรยังไง ตนไม่ได้ใส่ใจ เพราะตนไม่ใช่คนดังอะไรนักหนา ส่วนที่ว่าเครียดไหม ตนไม่เครียดอะไรอยู่แล้ว คิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ หากจะหลุดออกไปในโลกออนไลน์ ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะตนเชื่อว่าตนมีของดีอยู่กับตัว เพียงแต่อยากบอกเล่าเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์แก่ชาวเน็ตทั้งหลาย ระวังสาวแปลกหน้าที่แอดมาเป็นเพื่อนหลอกวิดีโอคอลแบบตน ซึ่งก็อาจสูญเสียทรัพย์สินได้.